【 phương hoa 】 sư phụ, thỉnh tự trọng
https://the-lambert.lofter.com/post/312b0de8_2b9c98582
Rõ ràng hết thảy đã trần ai lạc định, phương nhiều bệnh lại bỗng nhiên mở ra “Tôn sư trọng đạo” hình thức?
Đoản thiên 3k+, không hợp nguyên tác chỗ đều vì tư thiết, HE
( viết điểm khó được đứng đắn phương tiểu bảo cùng đầy đầu mờ mịt Lý tiểu hoa
——————————————
Liên Hoa Lâu ngoại ánh mặt trời vừa lúc, phong cũng dần dần ấm lên. Nhai quá toàn bộ trời đông giá rét sương tuyết, nguyên bản có chút uể oải ỉu xìu hồ ly tinh rốt cuộc một lần nữa diêu khởi cái đuôi, chạy đến bên ngoài mặt cỏ thượng khắp nơi ngửi, cũng không biết ở chơi chút cái gì.
Nhập xuân, tuy rằng vẫn có chút lãnh, bất quá cũng không đến mức lại đem người đông lạnh ra bệnh tới. Vì thế Lý hoa sen cũng theo ra tới, hướng ghế bập bênh thượng một dựa, nheo lại đôi mắt cảm thụ tân sinh cảnh xuân…… Chỉ tiếc không trong chốc lát, trong phòng liền lại cùng ra một người, thân hình đĩnh bạt, chặn Lý hoa sen trước mắt quang. Nhưng không kịp Lý hoa sen tỏ vẻ bất mãn, người nọ liền đem một thân dày nặng áo choàng cái ở hắn trên người, ngữ khí tôn kính mà nói:
“Sư phụ, trước mắt mới vừa rồi nhập xuân, còn có chút lạnh, ngài hẳn là chú ý thân thể mới là.”
Lý hoa sen nâng lên đôi mắt nhìn nhìn hắn kia “Hảo đồ đệ”, đối phương tắc không kiêu ngạo không siểm nịnh mà hướng hắn cười, xoay người lại trở về nhà ở.
Trầm mặc một lát sau, Lý hoa sen rốt cuộc nhịn không được, chiêu kêu: “Ai, phương tiểu bảo, ngươi lại đây.”
Phương nhiều bệnh nghe tiếng, lập tức buông xuống trong tay dao phay, đuổi tới trước mặt hắn, tất cung tất kính nói: “Làm sao vậy sư phụ, ngài có chuyện gì?”
“…… Không có việc gì,” Lý hoa sen ý đồ từ hắn kia trương bình tĩnh trên mặt phát hiện cái gì manh mối, đáng tiếc thất bại, “Ngươi ở phòng bếp làm cái gì?”
“Nấu cơm a.” Phương nhiều bệnh vẻ mặt đương nhiên, “Mau đến cơm trưa thời gian, xuống bếp loại sự tình này ngài giao cho đồ nhi liền hảo, thực mau, bất quá làm ngài đợi lâu.”
Dứt lời, hắn còn dùng ánh mắt dò hỏi Lý hoa sen còn có hay không khác sự muốn phân phó, thấy Lý hoa sen không hề phản ứng, hắn liền lại về tới phòng bếp, tiếp tục xắt rau.
Lý hoa sen dùng ngón tay nhéo nhéo áo choàng biên lông tơ, trong lúc nhất thời bị hắn chỉnh như lọt vào trong sương mù, đầy đầu mờ mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
ContoQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️