【 phương hoa 】 sư phụ

47 9 0
                                    

【 phương hoa 】 sư phụ


https://fabien2333.lofter.com/post/3d31b5_2b9c93c58


*** Lý hoa sen ngươi chiến tổn hại ốm yếu thật là đang câu dẫn ta ai!

*** đại lượng nguyên tác cốt truyện tồn tại cùng một ít vô căn cứ tiểu bảo sám hối, số lượng từ 3.6K

Bị nhốt ở phòng chất củi thời điểm, Lý hoa sen còn tưởng tranh thủ một chút phương nhiều bệnh mềm lòng.

“Ta cái này hàn độc tùy thời đều sẽ phát tác, rất khó kháng……”

“Ngươi không phải bệnh tim sao? Nơi nào tới hàn chứng?”

Phương nhiều bệnh cười lạnh hai tiếng, liền quay đầu đi rồi. Lý hoa sen cũng không nghĩ tới, phương nhiều bệnh thật có thể ném xuống chính mình, liền giường chăn bông đều không cho.

Ban đêm nhiệt độ không khí một chút liền giáng xuống, phương nhiều bệnh nghe nói Lý hoa sen sinh bệnh tới rồi khi, chỉ thấy người nọ co rúm lại ở không có đệm chăn một trương chiếu thượng run bần bật. Hắn duỗi tay dò xét một chút người nọ cái trán, năng đến làm hắn hoảng hốt.

“Ly nhi, lấy mấy giường chăn tử tới.”

Hắn đem người nâng dậy tới khi, còn có thể cảm giác được người nọ ngăn không được run rẩy. Hắn vội vàng đem người dùng chăn bọc lên, tiếp nhận trang nhiệt rượu bầu rượu, đưa tới Lý hoa sen bên miệng.

“Chậm một chút, tiểu tâm năng a.”

Phương nhiều bệnh nhớ tới, ban ngày Lý hoa sen ngón tay bị phỏng còn có rảnh cùng hắn nói chêm chọc cười, hiện giờ lại nửa cái tự đều nói không nên lời, ngày thường uống rượu đều là một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ uống, hiện giờ lại gắt gao bắt lấy cái kia bầu rượu mồm to uống xong, ở ý đồ từ kia hồ nhiệt trong rượu cướp lấy một tia ấm áp.

Phương nhiều bệnh đem người ôm vào trong ngực, tưởng đem chính mình trên người ấm áp truyền tới trên người hắn, lại trấn an không được Lý hoa sen kia gần như khoa trương run rẩy.

Lý hoa sen uống xong nhiệt rượu, đắp chăn lại run rẩy nằm xuống.

Phương nhiều bệnh ở hắn mép giường ngồi một đêm.

Nhìn hắn dần dần ở run rẩy trung ngủ, hô hấp cũng dần dần an ổn xuống dưới, phương nhiều bệnh mới dần dần yên tâm xuống dưới.

Khoảng cách hắn biết được Lý tương di thân phận thật sự đã qua đi mấy ngày, ngày đó tức muốn hộc máu tâm tình cũng sớm đã ở bận rộn bên trong bình phục xuống dưới, hiện tại hồi tưởng lên, phương nhiều bệnh luôn là nhịn không được hối hận.

“Lý hoa sen……” Hắn đối với kia trương ngủ say gương mặt lẩm bẩm tự nói, “Ta ngày đó lời nói…… Cũng là khó thở…… Ngươi giấu diếm ta lâu như vậy…… Ta cũng không biết vì cái gì…… Sáo phi thanh có thể biết được sự tình ta lại không thể biết…… Giống như tất cả mọi người biết ngươi là ai duy độc ta không biết……”

Hắn có chút áy náy mà ngồi ở Lý hoa sen mép giường, chỉ nghe thấy hắn trong lúc ngủ mơ mơ hồ không rõ mà nỉ non.

Phương nhiều bệnh thò lại gần nghe nghe, chỉ nghe thấy hắn ở nhắc mãi hai chữ.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ