【 biến mất hắn 😂😂】 phương sáo 🍁🍁

59 3 0
                                    

【 biến mất hắn 😂😂】 phương sáo 🍁🍁
....

https://3892389809.lofter.com/post/4c0285d5_2ba11a84a

   ( tiểu đoản văn, một thiên xong 🌺🌺

   ta thật sự tức giận a…… Thật vất vả phát ra tới, cho ta che chắn…… )

   “Ở ngươi trong lòng ta vẫn luôn là là làm hại võ lâm đại ma đầu, là người của ta giết ngươi phụ thân, là ta phái người phế đi ngươi sư phó……” Sáo phi thanh nhìn trước mắt thiếu niên, lấy hắn tuổi tác đều có thể làm phụ thân hắn, nhưng hiện tại thế nhưng thành hắn phạm nhân, vĩnh viễn đều trốn không thoát……

  ……

   lời này còn muốn từ giác lệ tiếu đoạn hắn gân mạch phế hắn võ công nói lên, kia một ngày sáo phi thanh góc chăn lệ tiếu vây ở này không thấy ánh mặt trời thủy lao, trên người miệng vết thương luôn là kết không được vảy, sáo phi thanh rõ ràng mà cảm nhận được chính mình sinh mệnh ở chậm rãi trôi đi, hắn nguyên tưởng rằng chính mình cứ như vậy hèn nhát mà chết ở giác lệ tiếu ám toán hạ, lại không nghĩ rằng ngày đó hắn thấy được một cái như thế nào cũng sẽ không xuất hiện ở chỗ này người……

   “Sáo phi thanh, ngươi cũng có hôm nay a…… Bị người phế võ công tư vị không dễ chịu đi……” Phương nhiều bệnh ôm hai tay, hài hước mà nhìn trong nước sáo phi thanh.

   “Ngươi như thế nào sẽ tại đây……” Sáo phi thanh có chút cố sức mà ngẩng đầu, hiện tại với hắn mà nói nói chuyện đều là một loại tiêu hao, hắn suy yếu mà thở hổn hển “Ngươi…… Đi mau…… Này không phải ngươi nên tới địa phương……”

   mấy tháng ở chung, sáo phi thanh đã hoàn toàn hiểu biết phương nhiều bệnh, chính là một cái đơn thuần thiện lương thế gia công tử ca, “Chuyện này hắn là không nên trộn lẫn tiến vào…… Nếu là làm giác lệ tiếu phát hiện hắn là trốn không thoát đâu……” Sáo phi thanh có chút nôn nóng mà nghĩ đến.

   “Hiện giờ ngươi còn cùng ta giả mù sa mưa làm cái gì, không phải ngươi phái người giết ta phụ thân, dùng thủ đoạn phế sư phó của ta lúc?” Phương nhiều bệnh một tay đem trong tay cây quạt chọc ở sáo phi thanh còn ở đổ máu xương bướm chỗ, dùng sức qua lại mà nghiền vốn là có chút thối rữa miệng vết thương.

   “Ngươi……” Từng giọt mồ hôi lạnh từ sáo phi thanh cái trán chảy ra, bờ môi của hắn không hề huyết sắc, cau mày, “Xem ra Lý tương di vẫn là không có giúp ta giấu được a…… Ở tra ra chân tướng phía trước vô luận ta như thế nào biện giải đều chỉ biết gia tăng phương nhiều bệnh thù hận……” Nghĩ đến đây, sáo phi thanh liền nhấp chặt đôi môi, lăng là không có vì chính mình biện giải một câu……

   “Không hổ là sáo đại minh chủ a……” Phương nhiều bệnh thấp thấp bật cười, “Đã từng ngươi làm Lý tương di cùng cha ta chịu tội ta sẽ ngàn lần vạn lần ở trên người của ngươi tìm trở về……” Nói, phương nhiều bệnh liền một tay đem sáo phi thanh từ trong nước túm ra tới, nắm hắn cổ áo thi triển khinh công thoát đi cái này giác lệ tiếu vì hắn bố trí lồng giam……

   sáo phi thanh nhẹ nhàng run run một chút, vừa mới từ nước ấm ra tới còn không có thích ứng liền thổi thượng gió lạnh, ướt lộc cộc quần áo dán ở trên người làm hắn không thoải mái mà nhẹ nhàng giãy giụa một chút.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ