【 trời quang trăng sáng · phương hoa 9.10|0:30】 quy túc

38 4 0
                                    

【 trời quang trăng sáng · phương hoa 9.10|0:30】 quy túc






https://xinjinjumin595758886279.lofter.com/post/77eb85cd_2ba053e33



Thực xin lỗi chiêu linh công chúa ta thật sự

Thượng một bổng:@ lê trúc chi

Tiếp theo bổng:@ lâm Nhược Hi

Chính văn:



Phương nhiều bệnh tìm Lý hoa sen mau mãn ba năm, lại nơi đây, phương nhiều nguyên nhân bệnh án tử chính tay đâm vạn người sách đệ nhất, mà bước lên Lý tương di lúc sau, lại một cái danh động giang hồ thiên hạ đệ nhất.



Mà nhiều sầu công tử đại hôn, là một kiện thiên hạ đều biết sự.



Tân nương là chiêu linh công chúa.



Ở trà trong tiệm đầu ngồi, Lý hoa sen khoác mao nhung dày nặng áo khoác, trong tay cầm nóng hôi hổi bơ trà, cười khẽ thổi ra sương trắng, cùng bơ trà mạo nhiệt khí dung ở một khối. Cửa hàng ngoại đại tuyết bay tán loạn, đường phố đều là trắng phau phau một mảnh.



Đã là năm thứ ba mùa đông.



Này mới vừa nghe bên tai lao bát quái cách vách mấy bàn nói, Lý hoa sen cũng mới biết được phương nhiều bệnh thành hôn việc. Tựa hồ nghĩ tới cái gì, Lý hoa sen nhấp khẩu bơ trà, nhìn trúc mộc cửa sổ có chút thất thần, đầu ngón tay bị đông lạnh đỏ bừng.



Tên tiểu tử thúi này, nhanh như vậy cũng đều tới rồi nên thành hôn lúc a.



Lý hoa sen cười cười, lại tưởng.



Tựa hồ chính mình đã từng cũng là lúc này cùng kiều ngoan ngoãn dịu dàng quyết liệt.



Cũng là, chính mình có lẽ đã sớm làm sai.



“Cũng thế.” Lý hoa sen thở dài nói nhỏ.



Hắn triều cách vách bàn trò chuyện thật phía trên hai người phất tay “Quấy rầy một chút, quấy rầy một chút a, ta hỏi một chút, các ngươi cũng biết cái này, nhiều sầu công tử cử hôn nơi ở đâu a?”



Một người lòng mang thanh trường kiếm nhìn thanh phong tễ nguyệt, nhưng nghe vậy mờ mịt lắc đầu. Một người khác lớn lên thực thanh tú, người mặc quý khí xiêm y, bối thượng cũng là cõng thanh trường kiếm, hắn cười nói “Ở chung quanh môn trăm xuyên viện.”



Cửa sổ đại tuyết sắc bén, ô ô tiếng nổ lớn, gió lạnh theo khe hở thổi vào trà cửa hàng, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, lại đông lạnh người đều sôi nổi run.



Lý hoa sen run run hạ, quấn chặt áo khoác, nghi hoặc nói “Này chiêu linh công chúa chính là quốc quân trên tay phủng trân bảo, như thế nào sẽ đồng ý bọn họ ở trăm xuyên viện loại này khó coi nơi cử hành đâu?”



Lòng mang trường kiếm người nghe vậy, có chút bất mãn ra tiếng “Trăm xuyên viện khó coi điểm làm sao vậy? Hắn là giang hồ Hình đường, vì giữ gìn giang hồ việc mà sinh, không đoạt không trộm, cũng không đi cạy bá tánh tiền, so với những cái đó còn ăn bá tánh thu nhập từ thuế miếu đường người, chỉ hảo không kém! Nhiều sầu công tử chấp chưởng chung quanh môn xứng thượng chiêu linh công chúa.”



[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ