【 sáo phương hoa 】 đào nguyên mê án 1 - 4

25 2 0
                                    

【 sáo phương hoa 】 đào nguyên mê án


https://gongsunliu.lofter.com/post/4cbce741_2ba059757



( một )







Trấn nhỏ ngoại trong rừng cây, có mấy thớt ngựa lôi kéo nhà lầu hai tầng chính đứng sừng sững trong đó, đây đúng là trong chốn giang hồ đỉnh đỉnh đại danh Liên Hoa Lâu, Liên Hoa Lâu lâu chủ Lý hoa sen càng là một vị danh động giang hồ thần y, nghe nói hắn có thể y người chết nhục bạch cốt có khởi tử hồi sinh chi thuật, đã từng đem đã khí tuyệt giáp sắt môn tam công tử “Hạo đầu nghèo kinh” thi văn tuyệt cứu sống, cũng từng đem nhảy vực mà chết thiết tiêu đại hiệp Hạ Lan thiết y sống lại!

Mà lúc này Lý hoa sen Lý lâu chủ, chính nhàn nhã nằm ở hắn tiểu lâu trung, giơ quyển sách chính xem hăng say nhi, vừa nhìn vừa còn phát ra “Tấm tắc” tán thưởng tiếng động, làm người cảm thấy định là bổn tuyệt thế danh tác, không nghĩ tới chỉ là buổi chiều Lý hoa sen ở nhàm chán đi dạo phố khi, tùy tay mua thoại bản tiểu thuyết.

Phương nhiều bệnh tìm được Lý hoa sen khi nhìn đến chính là này phúc tình cảnh, hắn tay đề rượu ngon một hồ, nghĩ lại đây cọ Lý hoa sen cơm, không nghĩ tới gia hỏa này thật là xem thoại bản vào mê, lại là mễ cũng chưa đào, đồ ăn cũng chưa thiêu……

“Lý hoa sen, ngươi là muốn tại chỗ thăng tiên sao?” Phương nhiều bệnh xem Lý hoa sen như thế mất ăn mất ngủ cả giận.

Lý hoa sen liếc xéo phương nhiều bệnh liếc mắt một cái, theo sau khép lại thư từ trên giường ngồi dậy, “Ai muốn thăng tiên a, ta đáng sợ chết, còn tưởng sống lâu hai năm đâu!”

“Sợ chết? Ha, ta xem cũng là!” Phương nhiều bệnh nhìn thoáng qua cái này tự xưng có bệnh tim chi chứng giả thần y, quyết định lần tới tới khi nhất định phải cho hắn mang một ít đồ bổ, hảo hảo bổ bổ này phó gầy yếu thân mình. Theo sau, bốn phía quan vọng một chút ngạc nhiên nói: “A Phi đâu, hắn như thế nào không ở?”

“Hắn nói nhàm chán buồn hoảng, muốn đi cây cối luyện võ, ta liền thuận tiện làm hắn chuẩn bị món ăn hoang dã nhi trở về tìm đồ ăn ngon.” Nói Lý hoa sen chỉ vào cửa nói, “Này không trở lại sao……”

Phương nhiều bệnh quay đầu lại, chỉ thấy một bóng người cao lớn đương ở Liên Hoa Lâu cửa, quả nhiên là mất trí nhớ lúc sau thế nhưng biến có chút đáng yêu sáo đại minh chủ, nga đối, hiện tại hẳn là kêu hắn A Phi!

“Ta đánh thỏ hoang trở về.” A Phi đem hai chỉ chết con thỏ đưa cho Lý hoa sen, Lý hoa sen tiếp nhận sau vừa thấy, một đao mất mạng, thật đúng là tuyệt thế đao pháp a…… Đáng tiếc hiện tại chỉ có thể dùng ở con thỏ trên người, bất quá như vậy cũng không tồi!

“Các ngươi chờ, đêm nay vừa lúc có thể nếm thử ta tân nghiên cứu đường phèn thịt thỏ!”

Lý hoa sen chính hưng phấn nghĩ muốn như thế nào thao tác một phen, chỉ nghe phương nhiều bệnh cùng A Phi đồng thời tiếng quát ngăn cản nói: “Không cần ——!”

Xét thấy số ít phục tùng đa số nguyên tắc, Lý hoa sen thật đáng tiếc tỏ vẻ bọn họ thật sự không có lộc ăn linh tinh, làm phương nhiều bệnh cùng A Phi ở thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, cũng may mắn Lý hoa sen không kiên trì mình thấy. Bất quá vì hoàn toàn chặt đứt Lý hoa sen muốn làm đường phèn thịt thỏ tâm tư, hai người xung phong nhận việc hợp lực làm bữa cơm. Vì thế, con thỏ là A Phi thu thập, phương nhiều bệnh nướng, Lý hoa sen chỉ phụ trách mở tiệc cùng uy no hồ ly tinh.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ