【all hoa 】 hắc liên hoa khai 【5】
https://wangxiao233878.lofter.com/post/311aefc0_2ba0380fe
Phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh lại gặp nhau là ở một tháng sau đồng minh hội thượng, cái này đồng minh hội là chung quanh môn tiếu tím câm chủ sự.
sáo phi thanh ngày xưa thanh danh không tốt, bổn không ở chịu mời chi liệt, nhưng chung quanh môn mật thám thăm đến sáo phi thanh ba tháng trước bị chộp tới quốc cữu phủ, thân trung đông trùng, ít nhiều minh trung can tướng không mặt mũi nào dẫn dắt một đám tâm phúc tiến đến nghĩ cách cứu viện, mới may mắn chạy thoát, hiện tại chính trực dùng người hết sức, anh hùng không hỏi xuất xứ, liền thu được thiệp mời, sáo phi thanh tắc khịt mũi coi thường:
“Chung quanh môn hỗn đến thật là một ngày không bằng một ngày, thế nhưng cũng học vạn thánh nói làm khởi phục hồi tiền triều hoạt động”
hắn bổn không muốn tham gia, nhưng tưởng tượng đến Lý hoa sen tuy rằng có đông trùng hộ thể, nhưng chung quy là minh thương dễ chắn, tên bắn lén khó phòng bị, vẫn là quyết định đi xem, tiếu tím câm trong hồ lô muốn làm cái gì.
phương nhiều bệnh tất nhiên là không cần nhiều lời, tiền nhiệm thiên cơ sơn trang Thiếu trang chủ, hiện giờ bị đưa vào trong cung làm thư đồng, nghe nói cũng là thật vất vả mới trốn thoát, có thể nói phương nhiều bệnh là nhất chịu lan đến người bị hại, cũng là tiếu tím câm mời nhóm người thứ nhất.
phương nhiều bệnh chính là phi thường tích cực tiến đến, hắn đến nhìn xem chung quanh môn có cái gì âm mưu, hảo viết một phong mật tin cấp Lý hoa sen.
hắn bổn khinh thường này tiểu nhân cách làm, nhưng không có biện pháp, mẫu thân vừa nghe nói chính mình rời đi quốc cữu phủ, sợ kia tiểu hoàng đế trách tội, thế nhưng chủ động đi hoàng cung đương con tin, hiện tại mẫu thân bị nhốt ở tiền triều Hoàng Thái Hậu nơi đó, muốn gặp mẫu thân một mặt phải có đại nội thị vệ eo bài, hắn liền phi thư Lý hoa sen tưởng thảo thượng một khối, vốn là không báo hy vọng, kết quả không mấy ngày liền có công công đưa tới một khối kim bài, người này tình đến còn.
nhưng này chung quanh môn vì sao phải tổ này đồng minh hội đâu, rất đơn giản, từ nhỏ hoàng đế đăng cơ tới nay, triều đình đối chung quanh môn trong tối ngoài sáng nhiều phiên chèn ép, trướng hạ trà trang, ngọc thạch, tửu lầu, y quán chờ sinh ý nhiều chịu lan đến, môn trung đắc lực can tướng càng là vô duyên vô cớ bị trảo, làm cho nhân tâm hoảng sợ, này mấy tháng nạp vào tân môn đồ ngạnh sinh sinh thiếu một nửa, đây là bức chung quanh môn tạo phản a.
“Các vị, tiếu mỗ hôm nay mời, đều là trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy, trung can nghĩa đảm chi sĩ, tin tưởng các vị chắc chắn vì này thương sinh thảo một cái công đạo”
“Tiếu môn chủ, vậy ngươi tưởng như thế nào thảo cái này công đạo a”
“Nam dận tà thuật, ai cũng có thể giết chết”
phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh toàn ở ghế trên, hai người lẫn nhau đúng rồi một ánh mắt, xem ra này tiếu tím câm còn không biết Lý hoa sen còn sống sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Truyện NgắnQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️