[ sáo phương hoa ] thượng thượng thiêm
* tiếp 40 tập kết cục, he
01
“Lý hoa sen, ngươi rốt cuộc tỉnh.” Phương nhiều bệnh bưng chén thuốc vào nhà khi phát hiện thủ ba tháng có thừa người rốt cuộc có thức tỉnh dấu hiệu.
“Đây là nào……” Giọng nói nghẹn ngào khó nhịn, hắn mở mắt ra khi, chỉ cảm thấy bốn phía mơ hồ một mảnh, thứ gì cũng thấy không rõ, thật sự đại không bằng trước, hắn run thân mình muốn từ trên giường bò dậy, bị phương nhiều bệnh đỡ chậm rãi dựa vào mép giường, lại thế hắn vê hảo góc chăn, “Ngươi muốn cái gì sao? Mới vừa tỉnh đừng lăn lộn mù quáng.”
“Đây là nào? Còn có ta……” Lý hoa sen che lại ngực thở dốc, nhưng trừ này bên ngoài thế nhưng không có mặt khác không khoẻ, xa không có bích trà độc phát khi gian nan.
“Ngươi còn dám nói!” Nhắc tới cái này phương nhiều bệnh liền khí, hắn một người ở trên thuyền nhỏ tính toán kết liễu này thân tàn nhưng có nghĩ tới bọn họ, lại vẫn là nhịn không được đỏ hốc mắt, “Ba tháng trước, chúng ta ở một làng chài nhỏ tìm ngươi, khi đó ngươi đã mơ màng hồ đồ, ai đều nhận không ra.”
Hắn dừng một chút, nhịn nhẫn trong thanh âm nghẹn ngào, “Chúng ta đem ngươi mang về tới trên đường đến ngộ phái Nam Hải cao tăng chỉ điểm, dùng đan dược bảo vệ ngươi tánh mạng, tuy rằng độc không có biện pháp toàn giải, cũng có thể muốn ăn cả đời dược……”
Lý hoa sen giãy giụa từ trên giường bò dậy, lại lực bất tòng tâm mà ngã ngồi trở về, hắn chóp mũi chua xót, chỉ cảm thấy chật vật chi đến, “Như vậy sao? Phương tiểu bảo, ta từ trước lừa gạt ngươi nhiều, ngươi cũng không thể gạt ta.”
“Ta không lừa ngươi.” Phương nhiều bệnh sợ hắn không thể tiếp thu hiện tại bộ dáng, kia cao tăng biện pháp nhưng bảo vệ Lý hoa sen mệnh, nhưng thân mình vô pháp khôi phục như trước, cũng vô cùng có khả năng muốn ăn cả đời dược.
Nhưng hắn ích kỷ, kia ba tháng hắn cùng sáo phi thanh tìm hắn tìm đến nổi điên.
Cuối cùng bọn họ tưởng vô luận tìm về Lý hoa sen là cái dạng gì đều không sao cả, hắn chỉ cần hắn tồn tại, cái gì đều không quan trọng, Lý hoa sen, tồn tại thì tốt rồi.
“Ngươi thả nghe ta, hảo hảo tồn tại, cứ việc vất vả điểm.” Phương nhiều bệnh thở dài, “Thế gian này có thể bị nghiên cứu chế tạo ra độc dược liền tất nhiên có giải dược, mười năm trước bích trà chi độc không có thuốc nào chữa được, sau lại Dương Châu chậm nhưng giải, Vong Xuyên hoa nhưng giải, thiên hạ to lớn, ngươi làm sao biết giải bích trà chi độc giải không được?”
Lý hoa sen nói không nên lời cái gì tới, mười năm đời trước trung bích trà chi độc vốn là không muốn sống, khi đó hắn chỉ nghĩ tìm được sư huynh di cốt đem hắn táng ở sư phó bên người, hắn sau khi chết cũng táng ở bên nhau, một tả một hữu, tựa như khi còn nhỏ như vậy.
Cho nên mười năm thời gian, hắn không ngờ qua đi tìm thuốc giải, cũng không ngờ sống qua đi xuống, nhưng phương nhiều bệnh nói đúng, thiên hạ to lớn việc lạ gì cũng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️