Liên Hoa Lâu - sống lâu trăm tuổi
https://qwedcvbhjui.lofter.com/post/231061_2b9e44f2c
BGM: Trương bác luân shigiYK- bảo hộ
Khi còn nhỏ thể nhược, thường sinh bệnh, mỗi năm ăn sinh nhật, cha mẹ tổng muốn ôm hắn đi trong miếu thắp hương cầu trường sinh phù. Hắn còn nhớ rõ kia sặc người sương khói cùng lóa mắt ánh nến. Gì hiểu huệ đem hắn từ trên xe lăn ôm xuống dưới, kêu hắn ở đệm hương bồ thượng quỳ hảo, sau đó ôm hắn eo, cùng nhau quỳ xuống lạy, cầu Phật Tổ ban hắn sống lâu trăm tuổi.
Lúc lên lúc xuống gian lại hít vào đi không ít hương tro, sặc đến hắn thẳng ho khan. Vì thế, phương nhiều bệnh vẫn luôn thực chán ghét đi chùa miếu.
Sau lại gặp Lý tương di, hắn nỗ lực vươn lên, không dựa Phật Tổ lực lượng cũng điều trị hảo thân thể, rốt cuộc vô bệnh vô đau. Nhưng tiểu dì vẫn như cũ thích kéo hắn cùng đi chùa miếu thăm viếng. Gì hiểu phượng không biết chỗ nào nghe tới lời đồn, nói nếu một người đủ thành kính, có thể đi đến một ngàn tòa chùa miếu, quyên mãn một ngàn văn tiền, Phật Tổ liền sẽ thế hắn thực hiện một cái nguyện vọng.
Gì hiểu phượng nguyện vọng tự nhiên là gả một cái như ý lang quân. Phương nhiều bệnh lại không có nguyện vọng, cho nên hắn vẫn như cũ không thích đi chùa miếu.
Sau lại hắn bởi vì Lý hoa sen duyên cớ đi qua vài tranh phổ độ chùa, nhận thức miệng lưỡi trơn tru vô hòa thượng, kết quả làm hắn đối chùa miếu ấn tượng càng kém.
Lý hoa sen đi rồi, phương nhiều bệnh từng phó trăm xuyên viện làm việc. Xuống núi khi đi ngang qua phổ độ chùa, nghĩ đến đã từng cùng hắn điểm điểm tích tích, chân không tự chủ được mà đi vào. Lúc này đây vô không có tránh mà không thấy, ngược lại mời hắn tiến thiện phòng uống trà. Kia gian phòng, Lý hoa sen trụ quá, hoảng hốt gian phảng phất còn có thể nhìn đến hắn ngồi xếp bằng ngồi ở than chậu than trước phát ngốc bộ dáng.
Vô khuyên hắn uống trà. Phương nhiều bệnh bưng lên tới liền uống, nước trà nhập hầu, chua xót bất kham, mất công phương nhiều bệnh có thể nhẫn, lúc này mới không phun ra tới.
“Đại sư, này cái gì trà, như thế nào như vậy khổ?”
Vô nói: “Đây là phổ độ chùa chính mình loại chính mình xào lá trà, tên là không độ.”
Phương nhiều bệnh nghi hoặc: “Đại sư không nên độ người sao, như thế nào còn cấp lá trà đặt tên không độ?”
Vô cười nói: “Nhân sinh toàn ở tự độ, một người nếu là chính mình không nghĩ vượt qua khổ hải, kia mặc dù là Phật Tổ trên đời cũng vô pháp giúp này vượt qua a.”
Phương nhiều bệnh không mừng hắn lời nói có ẩn ý, lấy cớ có việc, vội vàng rời đi. Hồ ly tinh ở chân núi khách điếm chờ hắn, ngửi được hắn khí vị, thật xa liền chạy tới thủ.
Phòng ngự mộng nói Lý hoa sen chỉ có thể sống một tháng, nhưng hiện giờ đã qua đi ba tháng, phương nhiều bệnh vẫn như cũ không đình chỉ tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Cerita PendekQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️