【 phương hoa 】 ngày xuân dã

22 2 0
                                    

【 phương hoa 】 ngày xuân dã


https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2ba0e630a


* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen, toàn văn 9.6k+ một phát xong

* đệ tứ mười tập + kết cục tục viết, kết hợp xóa giảm kịch bản + tưởng tượng

* kịch bản nhân thiết, sẽ ooc

Vì bảo đọc nối liền kiến nghị đi xem trước văn:《 nơi đây nhạc 》-《 không tư Thục 》-《 bùn tiêu cốt 》-《 say bồ đề 》





Biết được Lý hoa sen muốn xuống núi bày quán cho người ta bói toán xem bói khi, phương nhiều bệnh đang ở sơn trang chính sảnh cùng một vị bà con xa thân thích ôn chuyện.

Nói là ôn chuyện, đa số khi vẫn là ngồi ở chủ vị gì hiểu huệ cùng trung niên mập ra ánh nắng tươi sáng đại lão gia huyên thuyên, hắn chỉ lo mỉm cười gật đầu, sau đó cố làm ra vẻ mà nhéo ly cái, tinh tế phẩm trà.

Tuy rằng phương nhiều bệnh lần nữa cường điệu thiên cơ sơn trang là hắn nương gì đường chủ, nhưng năm tháng như hoa rơi nước chảy, giây lát lướt qua, giống gì hiểu huệ này rộng rãi nóng bỏng người cũng khó tránh khỏi sẽ phiền muộn tuổi già không nơi nương tựa, trăm năm sau chính mình này to như vậy gia nghiệp như thế nào xử lý, vì thế không màng phương đại thiếu gia như thế nào như thế nào kháng cự, chỉ cần xem hắn đi theo Lý hoa sen rơi xuống nhàn, liền nắm phương nhiều bệnh lỗ tai tới làm hắn nghe sinh ý.

Chiêu đãi bà con xa thân thích trước, gì hiểu huệ đối hứng thú thiếu thiếu phương nhiều bệnh nói, mặc kệ cuối cùng sinh ý có không thành giao, này buôn bán chiêu thứ nhất đều là cùng người phàn quan hệ.

Phương nhiều bệnh “Nga” một tiếng, cố ý cấp mềm cứng không ăn gì hiểu huệ tìm không thoải mái, đi lên hướng so gì đường chủ còn muốn đại một tuần cái gì bang chủ tới câu cha nuôi hảo, tức giận đến gì hiểu huệ liền xẻo vài lần sau, hắn ngượng ngùng gãi gãi đầu, chỉ nói vị này bá bá tướng mạo cùng gia phụ bạn tốt giống hệt, vãn bối nhận sai người, nên phạt.

Vài câu pha trò nói qua đi, phương nhiều bệnh phía dưới ngồi xuống, sau lưng triều ninh hắn eo mẫu thân le lưỡi làm cái mặt quỷ.

Chờ đến mua bán định ra tới, hai bên ở văn bản khế ước thượng ấn thượng con dấu sau, bị sai khiến đi nhìn chằm chằm Lý hoa sen gã sai vặt từ cửa bên tiến vào, ở phương nhiều bệnh bên tai nói liên miên nói nhỏ sau một lúc, hắn một miệng trà từ trong miệng phun ra tới.

Hảo sao, chính mình tưởng tẫn biện pháp gạt triều đình gạt giang hồ, cấp Lý hoa sen vòng ra một tiểu khối thanh nhàn nơi, chính hắn nhưng thật ra thượng vội vàng hướng náo nhiệt địa phương thấu đi.

Hành, đại ẩn ẩn với dã, ở thiên cơ sơn trang ngốc buồn hắn lý giải, nhưng này Lý hoa sen còn cố tình tìm như thế không đáng tin cậy thân phận đi giả danh lừa bịp.

Đương nhiên, Lý hoa sen thông minh, bất luận trước kia vẫn là hiện tại, này song miệng như cũ xảo ngôn thiện biện, đã từng hắn cái gì cũng tốt, nên tiêu sái khi tiêu sái, nên chấp nhất khi chấp nhất, vẫy vẫy ống tay áo, mặc kệ người khác mong đợi giữ lại, cũng không lưu luyến ngoái đầu nhìn lại, rộng rãi thông thấu, hiển nhiên giờ phút này Lý hoa sen chưa tu hành hồi một phân nửa phần, bướng bỉnh ngang ngược thật sự.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ