【 phương hoa 9.9Be hợp tập 】 cô đèn hàn

19 2 0
                                    

【 phương hoa 9.9Be hợp tập 】 cô đèn hàn








Phương hoa 9.9Be hợp tập

22:50 đúng hạn xuất hiện √

Thượng một bổng:@iiiw

Tiếp theo bổng:@ đưa phúc cẩm lý.

——————————————

《 cô đèn hàn 》

// kịch bản nhân thiết / tiếp phương hoa hai người tiến cung diện thánh trước / hoàng quyền đấu đá có / không phải HE//

BGM:《 vô tình ca 》—— giờ cô nương



Chợt thấy phiên nghi mộng, tương bi các hỏi năm. *

Ngày ấy, đơn cô thân đao chết đương trường, nghiệp hỏa đông cũng bị phá huỷ, vạn thánh nói những người khác chờ chết chết trốn trốn, làm điểu thú tán.

Mọi người đều nói này hỗn loạn đã bình, nên là thiên hạ thái bình ngày lành tới.

Duy độc Lý hoa sen chính mình biểu tình nhàn nhạt, tựa hồ này vốn là không gì đặc biệt giống nhau. Người chung quanh nhóm tất cả vây lại đây, hắn nhìn có người đầy mặt kích động mà kêu chính mình “Lý môn chủ”, cũng có người vây quanh hắn vẫn cứ xưng một tiếng “Lý tương di”, ồn ào nhốn nháo, nghe không rõ ràng. Nhưng hắn chỉ bất động thanh sắc mà chuyển qua ánh mắt, ở trong đám người qua lại đi tuần tra, cuối cùng mới ở xa hơn một ít địa phương thấy được hắn muốn tìm cái kia thân ảnh.

Kia tiểu tử ngày thường gào to đến muốn mệnh, trước mắt ngược lại là an tĩnh.

Hắn là nên trở về Liên Hoa Lâu, Lý hoa sen nghĩ, trước mắt hỗn loạn sơ định, chung quanh môn, trăm xuyên viện, thậm chí là trong hoàng thành đầu vị kia, từng vụ từng việc đều chờ hắn đi giải quyết. Lý hoa sen giương mắt muốn nhìn một chút ngày đó thượng treo ngày, ánh mặt trời chói mắt, trong lúc nhất thời hắn cũng phân không rõ là vốn là nhìn không thấu này đại lượng, vẫn là đôi mắt lại không dùng tốt.

Phương nhiều bệnh nhìn chính là một bộ tức giận bộ dáng, tuy rằng ngoài miệng không nói, nhưng rốt cuộc vẫn là đi theo hắn một đường trở về Liên Hoa Lâu. Lý hoa sen trong lúc nhất thời cũng nghĩ không ra cái gì quá tốt biện pháp làm đứa nhỏ này có thể đã thấy ra một chút, bất quá may mắn sáo phi thanh võ công đại thành, đem kia Vong Xuyên hoa ngạnh tắc tới, mới xem như làm phương nhiều bệnh sắc mặt khá hơn chút.

Lý hoa sen tuy rằng nhìn thú vị, lại không dám nói quá nhiều miễn cho lại làm phương nhiều bệnh mây đen đầy mặt. Nhưng sống yên ổn nhật tử không quá mấy ngày, gì hiểu huệ cấp phương nhiều bệnh gửi gởi thư làm hắn về nhà. Tiểu tử này hiện giờ tâm nhãn cũng nhiều chút, liền ngạnh kéo Lý hoa sen một đạo trở về thiên cơ sơn trang, thấy gì hiểu huệ mới biết được phương nhiều bệnh cái kia trên danh nghĩa lão tử cha bị truyền tiến cung đi hầu bệnh.

“Cái gì hầu bệnh, ta coi này rõ ràng chính là khấu nhân vi chất.” Vãn chút thời điểm phương nhiều bệnh cùng Lý hoa sen nhỏ giọng lầu bầu, hắn nhìn kia người thiếu niên mặt mày không biết khi nào nhiễm sầu tư, không còn có mới gặp thời điểm sáng sủa.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ