【 phương hoa 】 dài lâu cáo biệt

49 6 0
                                    

【 phương hoa 】 dài lâu cáo biệt




https://liuxingfeishizaitianya.lofter.com/post/1dd28537_2b9caab20



“Dược? Dược ở đâu, ở ngươi Liên Hoa Lâu phải không?” Phương nhiều bệnh để sát vào Lý hoa sen.

Lý hoa sen bị phương nhiều bệnh khóa lại trong chăn, cả người run như run rẩy, răng quan khanh khách rung động, thân thể thượng đau đớn quá mức tiên minh, bích trà hàn độc lại làm hắn quanh thân cương lãnh, hắn hơi hơi hé miệng chỉ phát ra một chút khí âm, lung tung gật gật đầu.

Phương nhiều bệnh được đến xác thực đáp án, cấp Lý hoa sen dịch hảo chăn, lập tức chạy đi ra ngoài.

Liên Hoa Lâu ngừng ở vùng ngoại ô, phương nhiều bệnh không nghi ngờ có hắn, phân phó ly nhi lưu tại trong phòng chiếu cố Lý hoa sen, chính mình dắt một con khoái mã đánh mã mà đi.

Lý hoa sen hôn hôn trầm trầm, hắn mấy ngày nay hao phí quá nhiều nội lực, mạnh mẽ vận dụng nội lực lại tăng thêm độc tính, hắn cường chống mở to mắt, nhất thời có chút coi vật mơ hồ, hắn dùng sức chớp chớp mắt, phát hiện như cũ xem không rõ lắm, đáy lòng tức khắc lạnh nửa thanh, hắn ngũ cảm bắt đầu suy yếu.

Không được, không thể lại lưu lại nơi này.

Lý hoa sen thầm nghĩ, chính mình hiện giờ bộ dáng này, bích trà chi độc phát tác lên giảo đến người không yên phận, vẫn là trước trốn đi.

Hắn ra vẻ nhẹ nhàng nói, “Ly nhi cô nương, ta có chút đói bụng.”

Ly nhi vừa nghe lập tức đi ra ngoài tìm phòng bếp nhỏ nấu cơm đi.

Ly nhi động tĩnh đi xa, Lý hoa sen ngồi dậy, đỡ mép giường muốn đứng lên, không nghĩ tới hai chân nhũn ra, cả người đau đớn dưới đứng thẳng không xong, lại ngã ở trên giường, hắn cười khổ một chút, vẫn là đánh giá cao chính mình này phó rách nát thân mình. Hắn chống mép giường, cánh tay nổi lên kịch liệt đau đớn làm hắn cả người đều nghiêng lệch một chút, hắn cong người lên nắm chặt cổ tay phải, đau đến sắc mặt đỏ lên, trong mắt chảy ra tơ máu. Hắn vẫn thường dùng tay phải dùng ra nội kình, hiện giờ độc tính cũng liền phản phệ đến càng kịch liệt.

Không thể lại trì hoãn, Lý hoa sen cắn nắm tay, lảo đảo đứng dậy, kịch độc ở trong kinh mạch va chạm, hắn răng gian ngón tay bị cắn đến vết máu loang lổ, trên trán mồ hôi lạnh ròng ròng, ngắn ngủn vài bước lộ, hắn đi được thập phần gian nan.

Cửa chính quyết định là đi không thành, vừa ra đi khẳng định sẽ bị canh giữ ở cửa người phát hiện, trước mắt phiên cửa sổ đi ra ngoài hẳn là có thể.

Lý hoa sen đẩy ra cửa sổ, lần đầu tiên vì phương nhiều bệnh tri kỷ cảm thấy bất đắc dĩ, vì không cho người khác quấy rầy, làm hắn ngủ lầu hai, hiện giờ hắn phiên cửa sổ nhảy lầu hai, sợ là sẽ đi nửa cái mạng đi.

Thôi, trước đi xuống, điều tức sự đi ra ngoài lại nói,

Lý hoa sen xoay người một lăn nhảy ra cửa sổ, đề khí vận khởi che phủ bước, nhẹ điểm hai hạ cửa sổ mái, chậm lại rơi xuống tốc độ, lại nội tức cứng lại, thẳng tắp quăng ngã đi xuống.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ