【 phương hoa 】 bùn tiêu cốt
https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2ba0325c2
* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen, toàn văn 9.5k+ một phát xong
* đệ tứ mười tập + kết cục tục viết, kết hợp xóa giảm kịch bản + tưởng tượng
* ta phải cho ta cp hoàn chỉnh cả đời!
Vì bảo đọc nối liền tính, này hai thiên nhất định phải đọc:《 nơi đây nhạc 》《 không tư Thục 》
Kiến nghị đọc:《 tiểu hoa, không sợ 》《 tiểu bảo, không đau 》
—— quân mai tuyền hạ nê tiêu cốt, ngã ký nhân gian tuyết mãn đầu.
Lý hoa sen cuối cùng vẫn là miễn cưỡng tiếp nhận rồi tên của mình.
Tuy nói thiên cơ sơn trang người khác đa số xưng hô hắn vì Lý thần y, Lý tiên sinh, chỉ có vị kia cùng chính mình tương giao cực thiển Phương gia đại thiếu gia mới có thể rất có hứng thú mà kêu la hắn, gọi hắn Lý hoa sen, giọng nói như chuông đồng, hận không thể toàn bộ thiên cơ sơn trang người đều biết được, nhà mình thiếu gia lại bắt đầu quấn lấy Lý tiên sinh.
Bị sai khiến tới đọc thoại bản ly nhi tiểu nha đầu miêu tả cái thế anh hùng lên sân khấu, đều là không thấy một thân, trước nghe này thanh, mà Lý hoa sen cũng không tưởng thừa nhận phương đại thiếu gia sư rống công có bao nhiêu cỡ nào lô hỏa thuần thanh, chỉ là chính mình giờ này khắc này cũng chỉ có thể nghe một chút động tĩnh, xem vẫn là nhìn không tới.
Đến nỗi Lý tiểu bảo, từ nghe nói thu lưu hắn quản sự người, gì đường chủ đối mặt phương đại thiếu cả ngày tiểu bảo trường tiểu bảo đoản, hảo không thân mật, làm phương thiếu gia quay đầu tới lại e lệ mà kêu chính mình tiểu bảo, hoặc nhiều hoặc ít có vẻ chính mình hạ giá, làm phương nhiều bệnh thảo tiện nghi đi.
Cho nên, Lý hoa sen không bao giờ nhận Lý tiểu bảo cái này nhũ danh.
“Hoa sen, ngươi xuất thần mà tưởng cái gì đâu?”
Nhìn, vị này đại thiếu gia trên người thượng bọc hai tháng xuân phong, xuất khẩu nói lại như tám tháng lưu hỏa, mang theo ấm áp.
Phương nhiều bệnh cùng Lý hoa sen vẫn là không có thể đuổi ở tết Thượng Nguyên trước xoay chuyển trời đất cơ sơn trang, hắn hưu thư một phong, báo cho sơn trang thượng mẫu thân, chỉ nói xuân hàn se lạnh, tĩnh chờ chói mắt loá mắt nắng gắt, đây là ngày về.
Làm gì đường chủ như thế nào náo nhiệt như thế nào tới, chỉ là chính mình không đành lòng vân ẩn sơn vắng lặng, tưởng bồi một bồi sư tổ bà bà.
Lúc đó Lý hoa sen tại nội thất nằm, ý thức không rõ, còn chưa tỉnh lại, giống tiểu hài tử giống nhau, hơi có chút ỷ lại mấy ngày nay cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi chiếu cố chính mình phương tiểu bảo.
Thượng nguyên đêm đó phương nhiều bệnh cùng cầm bà ngồi xổm trong viện một góc, cùng một con kiện thạc gà đen sáu mục nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️