【 phương hoa 】 nếu Lý tương di quay ngựa sau phát hiện chính mình đá nhãi con
https://momo335045.lofter.com/post/312c6c6e_2b9c4ade2
✨Tư thiết phương hoa đã lưỡng tình tương duyệt ở bên nhau
✨Toàn văn 4.3k➕, dùng ăn vui sướng ~
Lý tương di vẫn là quay ngựa, hôn cổ vừa ra, khí như quán hồng, trừ bỏ Lý tương di không có người thứ hai khiến cho ra tới.
Mà phương nhiều bệnh nhìn kia nghiêm nghị lại nhanh chóng ôn hòa xuống dưới trường kiếm, trong mắt hoặc khiếp sợ hoặc hiểu rõ, càng nhiều lại là bi phẫn.
Phương nhiều bệnh không rõ, rõ ràng chính mình cùng hắn đã trải qua nhiều như vậy, thậm chí sinh tình ý, liền kia thân mật nhất sự tình cũng làm qua, mà Lý hoa sen lại liền cái này đều gạt hắn.
“Lý tương di, ngươi quả nhiên là Lý tương di! Mấy ngày nay tới giờ ta vẫn luôn cùng ngươi thành thật với nhau, không có nửa phần khinh ngôn lừa giấu, mà ngươi đâu? Vẫn luôn khi ta là ngốc tử sao?!” Phương nhiều bệnh không thể tin tưởng mà nhìn về phía Lý tương di, “Lý tương di, ta ở ngươi trong lòng, rốt cuộc tính cái gì?”
“Phương tiểu bảo……” Lý tương di không được tự nhiên thu hồi hôn cổ, “Ta……”
Đều nói trời không tuyệt đường người, tuyệt lên thật đúng là không lộ, cục diện biến thành như vậy căn bản không phải hắn muốn nhìn đến.
Lý tương di vừa muốn giải thích, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nam dận việc thật là nguy hiểm, thả bích trà chi độc cũng thực mau liền sẽ đoạt đi tánh mạng của hắn, đến lúc đó phương nhiều bệnh không biết sẽ thương tâm bao lâu.
nếu là hai người quyết liệt, có lẽ cũng là một chuyện tốt.
Như vậy nghĩ, Lý tương di nhìn về phía phương nhiều bệnh, ra vẻ không sao cả: “Không tính cái gì, ngươi ở lòng ta chẳng qua là một cái ngẫu nhiên dùng để giải buồn công cụ thôi. Ta thân phận báo cho hay không ngươi đều không ảnh hưởng toàn cục, lại như thế nào, tùy tiện lừa ngươi hai câu, nói điểm lời ngon tiếng ngọt, ngươi còn không phải ngoan ngoãn đi theo ta phía sau làm này làm kia?”
Quả nhiên, phương nhiều bệnh thủ đoạn run rẩy.
“Cho nên ở chung quanh tiệc trà thượng thờ ơ lạnh nhạt ta đối với ngươi giữ gìn, ngươi lại bất trí một từ, chỉ là cảm thấy ta khờ, hảo chơi sao?”
“Ở ta đối với ngươi bộc bạch thiệt tình, kể ra tình ý thời điểm, ngươi trong lòng thế nhưng chỉ là đem ta đương giải buồn công cụ sao?”
“Ở ta không màng tánh mạng đứng ở ngươi trước người bảo hộ ngươi thời điểm, ngươi trong lòng, có phải hay không cũng ở cười nhạo ta không biết tự lượng sức mình?”
Phương nhiều bệnh nói năng có khí phách, từng câu từng chữ chất vấn hắn, bên cạnh gió thu sậu khởi, mang theo tận xương lạnh lẽo, liên quan toàn thân đều đau lên, đặc biệt là bụng nhỏ, kim đâm giống nhau, Lý tương di run rẩy, không dấu vết hộ hộ bụng, cắn răng nói: “Đúng vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️