【 phương hoa 】 không được tình

22 1 0
                                    

【 phương hoa 】 không được tình

https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2ba163041



* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen, toàn văn 7.4k+ một phát xong

* đệ tứ mười tập + kết cục tục viết, kết hợp xóa giảm kịch bản + tưởng tượng

* kịch bản nhân thiết, sẽ ooc

Vì bảo logic, kiến nghị đọc trước văn:《 nơi đây nhạc 》-《 không tư Thục 》-《 bùn tiêu cốt 》-《 say bồ đề 》-《 ngày xuân dã 》



Ngày xuân hiểu rõ, tình tràng khó tố



Không đếm được lần thứ mấy bị Lý hoa sen ý vị không rõ lời nói giảo đến trong lòng lộn xộn, phương nhiều bệnh thiên mở đầu, mặc dù hắn biết Lý hoa sen sẽ không giống phía trước như vậy trong mắt mang cười lại tiếu lí tàng đao mà tóm được chính mình quẫn bách mà từng bước ép sát, hắn vẫn là lập loè này từ, né tránh Lý hoa sen quá mức trắng ra một kích.

Hoa sen tiên sinh cùng nhiều sầu công tử kém mười năm thời gian, làm người xử thế tâm thái cũng hảo, đối tương lai mong đợi cũng thế, Lý hoa sen trước sau bồi hồi ở sầu cùng không lo vòng tròn ngoại, hắn tự tại tiêu dao, mà phương nhiều bệnh kia viên thiếu niên phương tâm nhưng thật ra cảnh xuân xán lạn, thường thường vì trước mắt người này ưu sầu ưu tư, nhất tần nhất tiếu toàn canh cánh trong lòng.

Cố Lý hoa sen có thể vân đạm phong khinh mà từ điếm tiểu nhị trong tay tiếp nhận chưa Khai Phong tân rượu, tự rót tự chước, còn không quên chiếu cố bị hắn sơ qua vắng vẻ phương đại thiếu gia, hàm chứa cằm hơi điểm phương nhiều bệnh trước mặt không chén rượu, hỏi hắn muốn hay không mãn thượng.

Nhưng phương nhiều bệnh học không tới Lý hoa sen nửa phần thành thạo, đuổi ở hắn tự tin tràn đầy mà đem rượu ngã vào ly ngoại trước, vội đỡ lên Lý hoa sen thủ đoạn, trong miệng oán giận nói ở đôi mắt rơi xuống Lý hoa sen sườn mặt thượng khi, dừng lại, tưởng lại nói chút cái gì, lại một câu cũng nói không nên lời.

Hắn nhân biết được Lý hoa sen phát hiện không đến chính mình tình nghĩa uẩn nùng đồng mắt mà không kiêng nể gì, lại nhân Lý hoa sen thỉnh thoảng quay đầu triều hắn này sườn vọng quá động tác mà chột dạ cúi đầu.

Muốn đẩy ra mây mù thấy minh nguyệt thực dễ dàng, nhưng chờ đến mây tan thấy trăng sáng rất khó.

Cẩn thận ngẫm lại, nữ trạch nội hắn hòa thượng là Thanh Nhi chiêu linh công chúa trai đơn gái chiếc ở chung một phòng khi, phương nhiều bệnh nào có cái gì nam nữ hoan ái kiều diễm tâm tư, một là thanh dưa viên không hiểu, chỉ biết ngượng ngùng, nhị là hắn tưởng chính là phải nhanh một chút thoát thân đi phó cùng Lý hoa sen minh nguyệt chi mời, tra án quan trọng, ngắm trăng cũng không thể thiếu.

Rồi sau đó rất dài một đoạn thời gian, hắn đều ở rối rắm tây phi cô nương như thế nào đem trộn lẫn mê dược son môi lưu tại Lý hoa sen bên môi, làm người này khó được ánh mắt trốn tránh, ấp úng, cùng phương nhiều bệnh pha trò, hỏi lại, chỉ nói hắn là hài tử mọi nhà không hiểu.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ