【 phương hoa 】 một ly vô
https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2ba1f23cb
* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen, toàn văn 6.5k+ một phát xong
* đệ tứ mười tập + kết cục tục viết, kết hợp xóa giảm kịch bản + tưởng tượng
* kịch bản nhân thiết, sẽ ooc
Vì bảo logic, kiến nghị đọc trước văn:《 nơi đây nhạc 》-《 không tư Thục 》-《 bùn tiêu cốt 》-《 say bồ đề 》-《 ngày xuân dã 》-《 không được tình 》
Lại một lần bị hồ ly tinh liếm tỉnh, Lý hoa sen hơi hơi mở mắt ra, sơ thần sơn sương mù chưa tán, trùng điểu hót vang, lông mi thực mau che khuất khốn đốn mắt, run rẩy vài cái, liền có nước mắt lưu với khóe mắt.
Hắn đánh cái ngáp, tay phải từ đè ở trên người chăn bông trung rút ra, có hai hạ sờ không, thẳng đến lông xù xù đầu củng tới, một chút một chút mà xoa hoàng cẩu đầu, thẳng đến ướt nóng hô hấp phun ở buông xuống ghế mây lòng bàn tay phía trên khi, Lý hoa sen hoàn toàn tỉnh táo lại.
Hắn loát loát phiêu ở trước mắt tóc mái, ngước mắt, rơi vào trước mắt chính là Liên Hoa Lâu lầu hai trên nóc nhà hoa văn, nên là hồi lâu không ai quét tước quá, tứ giác kết thượng một tầng mạng nhện, bên tai thượng còn tiếng vọng đêm qua phương đại thiếu gia lời thề son sắt tu chỉnh may lại kế hoạch, chỉ sợ không phải lấy tới hống người vui vẻ mồm mép công phu.
Trong lòng vừa lúc cười, Lý hoa sen xoay chuyển ánh mắt, kia trắng bóng một đoàn liền đi theo chính mình tầm mắt, hồ ở hồ ly tinh hai viên thủy lượng lượng tròng mắt thượng, hắn khẽ thở dài, theo sau triều hồ ly tinh nhướng mày, phiếm hôi mắt tẩm mãn ý cười, mang đến khóe mắt hạ cong, hơi hợp lại loạn tấn, từ nàng nâng lên chi trước leo lên chính mình tay, nhị chỉ một chút, ngăn lại hoàng cẩu dục nhảy lên đầu gối đầu hành vi, lại trấn an tính nhéo nhéo hồ ly tinh ướt át mũi.
Một người một cẩu chơi đùa xuống dưới, dây mây ghế bập bênh đong đưa, bẻ gãy nghiền nát, ép tới lầu hai tấm ván gỗ phát ra bất kham thừa nhận rên rỉ, kẽo kẹt kẽo kẹt, ở yên tĩnh rừng cây phá lệ rõ ràng.
Lý hoa sen theo bản năng liếc phòng trong liếc mắt một cái, đợi chờ, không nghe được bất luận cái gì động tĩnh, hắn muốn đứng lên, hai chân còn chưa chấm đất, liền bị trên người quá mức trầm trọng chăn mang theo trở về, lại ngã vào lưng ghế thượng, không thể không đi theo ghế dựa tiểu biên độ mà lắc lư, hiểm có mai một với ghế mây họa.
Bất quá phương đại thiếu có một câu không lừa gạt hắn, này Liên Hoa Lâu phương nhiều bệnh thường tới, đệm chăn phơi đến khô ráo ấm áp, cẩn thận ngửi ngửi vẫn có thể ngửi được một chút mùi mốc, nhưng cùng ấm áp dễ chịu thái dương hương vị một so, cũng đủ làm người thỏa mãn.
Lý hoa sen tự xưng là da mặt không tệ, một mặt giả ngu giả ngơ, một mặt dựa vào treo ở lâu ngoại có khắc “Liên Hoa Lâu y quán” mộc bài ở giang hồ du đãng đã lâu.
Nếu là dựa vào 《 Hoàng Đế Nội Kinh 》, 《 Bản Thảo Cương Mục 》 linh tinh y thư thượng không thể tràn đầy hắn kia gà mờ y thuật, bị phương nhiều bệnh như vậy có mắt không tròng mao đầu tiểu tử đau mắng lang băm khám sai cũng liền nhận, nhưng chính mình này song linh hoạt tay, khắc hoa là hoa, điêu long phi đằng, nói có thể cùng đương triều khắc dấu đại sư sánh vai lại nên chê cười Lý hoa sen tự biên tự diễn, hắn sớm chút năm còn đang suy nghĩ, thật sự nghèo đến leng keng vang, khắc một ít ngoạn ý đi chợ thượng bán, cũng vẫn có thể xem là mưu sinh thủ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Truyện NgắnQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️