【 phương hoa 】 Lý hoa sen cùng ta thiên hạ đệ nhất hảo!
https://the-lambert.lofter.com/post/312b0de8_2b9eca07a
Có đôi khi Lý hoa sen cũng sẽ thực nghi hoặc, phương nhiều bệnh chú ý điểm như thế nào có thể như vậy kỳ ba đâu.
5k+ tiểu ngọt văn, không hợp nguyên tác chỗ đều vì tư thiết, HE
( viết điểm mạch não thanh kỳ phương tiểu bảo cùng chống đỡ không được thẳng cầu Lý tiểu hoa
——————————————
Chuyện xưa bắt đầu đặc biệt đơn giản, đơn giản đến nếu không phải phương nhiều bệnh bỗng nhiên nhắc tới, hắn như thế nào cũng nhớ không nổi còn có việc này —— cũng chính là hắn cùng tô tiểu biếng nhác chi gian những cái đó sự.
13 tháng 7 ngày đó, hắn đem chính mình kia phong tuyệt bút tin giao cho người đánh cá, chuẩn bị tùy tiện tìm một chỗ kết liễu này thân tàn, nhưng ai biết gần ba ngày lúc sau, phương nhiều bệnh liền tìm tới rồi hắn cư trú làng chài nhỏ, chính là lấy bản thân chi lực xông ra thiên quân vạn mã khí thế, vô cùng lo lắng thật sự.
Khi đó hắn thị lực đã rất kém cỏi, bất quá cũng may phương nhiều bệnh ở hắn nhận ra mình phía trước liền kinh hỉ mà hô lên thanh tới: “Lý hoa sen! Ngươi thật sự ở chỗ này!”
Lý hoa sen nheo lại đôi mắt, cố sức mà nhìn về phía hắn mặt. Lúc này phương nhiều bệnh đã chạy đến trước mặt hắn, đầy mặt lo lắng cùng vui mừng, trong lúc nhất thời thế nhưng nói cái gì cũng không có thể nói xuất khẩu. Thấy hắn như vậy bộ dáng, Lý hoa sen hướng hắn gật gật đầu, trấn an mà vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Hắn vốn định mở miệng nói cái gì đó, nhưng lúc này một cái hồng nhạt thân ảnh đột nhiên chạy tới, luống cuống tay chân mà bắt đầu kiểm tra khởi thân thể hắn: “Lý đại ca, ngươi không sao chứ —— trên người có thương tích sao, hiện tại cảm giác thế nào, a?”
Nàng động tác thực mau, lực độ cũng thực sự không nhỏ. Lý hoa sen đều mau bị nàng chuyển hôn mê, may mắn phương nhiều bệnh tay mắt lanh lẹ mà ngăn lại nàng: “Ngươi ngươi ngươi ngươi —— ngươi đột nhiên phác lại đây làm cái gì! Hắn thân thể không tốt, ngươi như vậy dùng sức làm gì!”
Phấn y thiếu nữ bị hắn này một sảo dọa đến, chinh lăng một chút, Lý hoa sen liền nhân cơ hội này an ủi nói: “Tô cô nương, ngươi không cần lo lắng, ta không có việc gì.”
“A…… Nga, không có việc gì liền hảo……” Phấn y thiếu nữ —— tô tiểu biếng nhác nhẹ nhàng thở ra, lại mở miệng khi đã mang theo khóc nức nở, “Ngươi không có việc gì liền hảo, chúng ta, chúng ta đều mau bị ngươi hù chết……”
Mới vừa rồi đuổi kịp tiến đến phòng ngự mộng nhịn không được mở miệng khuyên nhủ: “Tiểu biếng nhác ngươi đừng khóc, Lý tiên sinh sẽ không có việc gì, chúng ta đi về trước, được không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️