【all hoa 】 buông
https://nianfang849.lofter.com/post/1eceee1f_2b9b229f0
..
Sở hữu tương ngộ đều sớm đã chú định muốn chia lìa, mà hắn cũng làm hảo cùng giang hồ cáo biệt chuẩn bị, chỉ là từ giữa ra đường rẽ.
Lý hoa sen thường thường bị phương nhiều bệnh nói thành là hồ ly, trên thực tế hắn càng như là con nhím, đề phòng đối mỗi người đều bảo trì này xa cách, mặc dù là đem hắn coi như bằng hữu phương nhiều bệnh hắn cũng không cùng với lộ ra quá thiệt tình.
“Lý hoa sen ngươi như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần ném xuống bổn thiếu gia thật không tốt, lần sau không cần lại ném xuống ta bụng rời đi, ta chính là đem ngươi đương huynh đệ.”
“Đang ở giang hồ vẫn là không cần như thế dễ tin người khác hảo.”
“Bổn thiếu gia thích cùng ai ở bên nhau đó là chuyện của ta, không cần ngươi nhiều lời.”
Lý hoa sen một cái sớm đã nghiệp chướng nặng nề người, hắn sư huynh, chung quanh môn huynh đệ này đó đều là hắn nghiệt nợ, hiện giờ chỉ mong tìm sư huynh rơi xuống.
Phương nhiều bệnh là cái thực dính người gia hỏa, Lý hoa sen xem không hiểu hắn vì sao đối chính mình như vậy chấp nhất hảo, người này tưởng cực kỳ chính mình năm đó một khang nhiệt huyết bộ dáng, chỉ là thiếu hắn ngạo khí.
Hắn lại lần nữa gặp được kiều ngoan ngoãn dịu dàng, hiện giờ a vãn lựa chọn cùng tiếu tím câm ở bên nhau, này thực hảo, “Kiều cô nương nói đùa, thích một người cần gì phải sợ đầu sợ đuôi đâu?”
“Nhưng ta, trước sau quá không được trong lòng này quan, không dối gạt tiên sinh ngài cùng ta một vị cố nhân rất giống.”
“Tức là cố nhân, hà tất chấp nhất.”
Hắn như vậy khuyên, nhưng hắn vẫn là tùy thân mang theo trang nàng suyễn dược túi thơm, chỉ là so với năm đó kia cực nóng trắng ra ái hiện giờ chỉ có bình thản cùng đạm nhiên.
“Ngươi đã quên không được, vì sao không tranh thủ?”
“Kiều ngoan ngoãn dịu dàng chỉ là nàng chính mình, đã làm ra lựa chọn sự không cần cưỡng cầu.”
Hắn bị sáo phi dây thanh tới rồi linh xà quật, nhìn ở bên trong bò linh xà, Lý hoa sen trong lòng bình tĩnh thẳng đến sáo phi vừa nói ra phương nhiều bệnh là sư huynh nhi tử thời điểm, hắn mới có dao động.
Nguyên lai vẫn là có bổ cứu cơ hội, nguyên lai hắn còn có thể vì năm đó việc hoàn lại một chút thua thiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️