Xuân thủy vọng luận

94 3 0
                                    

Xuân thủy vọng luận


https://hetanxile.lofter.com/post/1e03c8d7_2b9b064d8

Lý hoa sen × phương nhiều bệnh

Sáo phi thanh × phương nhiều bệnh

Hôm nay Liên Hoa Lâu lại sụp, nguyên lai là sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh lại nhân đoạt thực đánh lên tới.

Lý hoa sen hợp lại hồ ly tinh thật sâu thở dài một hơi, định ra quy củ: “Ta cung các ngươi ăn uống, cung các ngươi giường ngủ, các ngươi còn nhà buôn? Tới tới tới, chúng ta hôm nay liền nói rõ ràng, các ngươi này ăn ở phí nên như thế nào tính? Tiền ta liền không trông cậy vào, này tu lâu, làm việc nhà, uy hồ ly tinh sống dù sao cũng phải các ngươi làm đi?”

Phương nhiều bệnh xoa eo, nâng cằm lên: “Chết hoa sen ngươi nói gì đâu, chờ ta trở về nhà, về sau chúng ta Liên Hoa Lâu sở hữu chi tiêu, bổn thiếu gia bao!”

Lý hoa sen nhướng mày: “Ý tứ chính là ngươi không làm việc lạc?”

Phương nhiều bệnh triều Lý hoa sen tê một tiếng, quay đầu nhìn chằm chằm sáo phi thanh, trên dưới đánh giá hắn một phen, chế nhạo nói: “A Phi, như thế nào không nói lời nào? Vừa mới không phải rất có thể nói?”

Sáo phi thanh mắt lạnh nhìn nhìn phương nhiều bệnh, nhàn nhạt nói: “Ta phụ trách bảo hộ các ngươi, đủ để tiền cơm sao?”

Phương nhiều bệnh đang muốn phản bác hắn cái gì, Lý hoa sen đột nhiên đứng lên một phách cái bàn: “Đừng lại đẩy tới đẩy đi, không nghĩ ngủ ở nước mưa nói, liền đều cho ta đi tu lâu!”

Vừa dứt lời, một đóa mây đen thổi qua tới, xem ra không ra hai cái canh giờ liền sẽ mưa rơi, sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh liếc nhau, hồ ly tinh tỏ vẻ nó đương trông coi.

Đêm đó quả thực đổ mưa, Liên Hoa Lâu tuy đã sửa được rồi nóc nhà, nhưng bởi vì bản thân không thấm nước kết cấu giống nhau, vẫn là lậu vào thủy.

Phương nhiều bệnh lắc đầu, đối Lý hoa sen nói: “Quay đầu lại ta cho ngươi cải trang một chút, không chỉ có đem nó trở nên vững chắc rắn chắc, còn muốn trang bị pháo thuốc nổ, cơ quan cung nỏ, thượng chiến trường cũng không có vấn đề gì.”

Lý hoa sen xấu hổ: “A…… Không cái này tất yếu đi.”

Mưa xuân tiệm đình, không khí hơi lạnh, chung quanh bay tới cỏ xanh hương khí, ba người vừa mới đem Liên Hoa Lâu nước mưa dùng khăn lông thanh ra, mệt đến làn da thượng bao trùm hơi mỏng mồ hôi.

“Chịu không nổi này nhão nhão dính dính cảm giác, ta đi trước tắm rửa một cái.” Phương nhiều bệnh giật nhẹ cổ áo, ôm tắm rửa quần áo đi phòng tắm.

Liên Hoa Lâu phòng tắm, nói là phòng tắm, kỳ thật cũng liền hai khối ván cửa chống đỡ, thập phần đơn sơ, nhưng phương nhiều bệnh đã thói quen, đề giải quyết trước thiêu tốt một thùng nước ấm, đi vào màn trúc phía sau, đem nước ấm cùng nước lạnh trung hoà quấy, tá quần áo liền dùng mộc ống múc nước súc rửa.

Đuôi tóc ướt một nửa, dính vào sau cổ cùng xương bướm thượng, phát quan rũ xuống tới hai điều đá quý mặt dây loạng choạng, hơi nước ngưng kết thành bọt nước, treo ở phương nhiều bệnh thật dài lông mi thượng.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ