Liên Hoa Lâu - nhập liên gian
.https://qwedcvbhjui.lofter.com/post/231061_2b9db8dad
Đang là giữa hè, ban đêm oi bức khó nhịn, mặc dù là Lý hoa sen như vậy cực độ sợ hàn nhân vật, ở tối nay cũng khó được cảm thấy một tia bực mình.
Liên Hoa Lâu tầng dưới cùng cửa sổ đều khai, vẫn như cũ không có một tia phong tiến vào. Ban đêm ngủ không tốt, ban ngày liền không tinh thần, một khi không tinh thần lại phải bị kia hai người bắt lấy uống thuốc, thật sự là khổ không nói nổi. Nghĩ tới nghĩ lui, Lý hoa sen quyết định thượng lầu hai ngủ, nơi đó tứ phía gió lùa, tổng nên mát mẻ chút.
Lầu hai là sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh địa bàn. Ở Lý hoa sen bệnh nặng lúc ấy, hai người bọn họ tự định Sở hà Hán giới, một cái chiếm phía nam, một cái chiếm phía bắc. Vì có thể bá chiếm nhiều một chút địa phương, phương nhiều bệnh còn riêng từ trong nhà dọn trương hồng ngọc giường lại đây, ngoạn ý nhi này lại đại lại trọng, thiếu chút nữa không đem lầu hai sàn nhà áp sụp.
Giờ phút này này trương hồng ngọc giường dưới ánh trăng tản ra quỷ dị huyết quang, Lý hoa sen suy nghĩ này đen đủi ngoạn ý nhi cần thiết đến ném.
Lý hoa sen vừa rời giường, kia hai người liền tỉnh, dựng lên lỗ tai nghe hắn động tĩnh.
Phương nhiều bệnh rốt cuộc tuổi trẻ thiếu kiên nhẫn, ở Lý hoa sen bước lên thang lầu kia một khắc liền bắn lên bắn ra đầu hỏi hắn làm sao vậy.
“Nhiệt, đi lên ngủ.”
Phương nhiều bệnh hoả tốc đằng ra một nửa giường ngủ.
Sáo phi thanh liếc nhìn hắn một cái.
Lý hoa sen ở kia hồng ngọc trước giường nghỉ chân một lát, quay đầu liền hướng sáo phi thanh bên kia đi, hắn đẩy đẩy sáo phi thanh bả vai, “Lão sáo, tễ một tễ.”
Phương nhiều bệnh không phục: “Như thế nào không ngủ ta nơi này! Ta nơi này đại, còn lạnh.”
“Quá lạnh, hắn chịu không nổi.” Sáo phi thanh thế Lý hoa sen mở miệng.
“Ai hỏi ngươi lạp?” Phương nhiều bệnh cãi lại, “Chết hoa sen, ta cho ngươi đi xuống đem chăn mang lên.”
“Không cần. Mệt nhọc. Ngủ.” Lý hoa sen là thật vây, đầu một dính lên gối đầu liền trượt vào giấc ngủ bên cạnh.
Sáo phi thanh hào phóng mà đem toàn bộ gối đầu đều ném cho hắn, chính mình lấy cánh tay vì gối, đắc ý mà triều phương nhiều bệnh cười.
Cái này phương nhiều bệnh ngủ không được. Một lăn long lóc ngồi dậy, hạ giọng nói: “Sáo phi thanh ngươi nhưng đừng làm kỳ quái sự, ta sẽ nhìn chằm chằm ngươi.”
“Ta muốn làm gì nha?” Sáo phi thanh mỹ nhân trong ngực căn bản không có đang sợ, “Ngươi ái xem liền xem bái.”
“Ngươi!”
“Ngủ……” Lý hoa sen bất đắc dĩ nhắc nhở.
“Hừ!”
Liên Hoa Lâu rốt cuộc lại khôi phục yên lặng. Lý hoa sen vừa lòng mà cọ cọ cái chiếu, tâm nói quả nhiên vẫn là trên lầu mát mẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Cerita PendekQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️