【 phương hoa 】 nhược mộng
https://the-lambert.lofter.com/post/312b0de8_2b9c68c04
Với giang hồ ngộ ngươi, liền như gặp một giấc mộng.
Đoản thiên 5k+/ không phù hợp nguyên tác giả thiết đều vì tư thiết / cảm ơn ngươi đọc được ta
phía trên, chuẩn bị ở đáy hố nằm yên ( bushi
——————————————
“Lý hoa sen, vô luận ngươi đến tột cùng là ai, cũng không luận ngươi như thế nào khinh ta giấu ta…… Ta nhất định sẽ mang ngươi đi.”
Hắn lần đầu tiên thấy Lý hoa sen, liền cảm thấy người này nhất định không đơn giản. Tuy nói hắn nhìn qua nhỏ yếu bất lực, thân hình cũng cực đơn bạc, nhưng hắn trên người rồi lại có loại cùng người khác bất đồng cảm giác. Lúc ấy mới ra đời phương nhiều bệnh đơn giản mà tưởng, đại để là vận mệnh chú định đều có chú định, hai người bọn họ nhất định trở thành bạn thân, cùng hỏi giang hồ.
Lý hoa sen thân thể thực nhược, trạng huống cũng xa so thoạt nhìn muốn kém rất nhiều. Ngay cả đơn giản nhất lên núi với hắn mà nói đều là một kiện khó khăn sự, phương nhiều bệnh cũng bởi vậy luôn là trêu ghẹo hắn, như vậy tiểu thân thể, như thế nào có thể kinh được giang hồ đánh đánh giết giết đâu……
“Bất quá bổn thiếu gia sẽ bảo hộ ngươi, ngươi tuyệt đối sẽ không có việc gì.”
Người thiếu niên tâm cao khí ngạo, ưng thuận này chờ lời thề cũng vẫn cứ là một bộ không biết trời cao đất dày bộ dáng, hồn nhiên không biết chính mình đang ở làm cái gì ấu trĩ sự. Rất nhiều năm sau phương nhiều bệnh nhớ lại tới, chỉ cảm thấy chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, nói vậy lúc ấy Lý hoa sen sẽ lộ ra phức tạp biểu tình, cũng là bị hắn thiếu niên tâm tính đánh sâu vào tới rồi, không biết nên làm gì đáp lại.
Bất quá hắn nhớ rõ, người nọ sau khi nghe xong hắn nói lúc sau chỉ là ngẩn ra trong chốc lát, liền cười gật đầu. Hắn khi đó biểu tình có loại thanh thiển bi thương, còn có một ít…… Người thiếu niên nhìn không ra sâu xa ý vị.
Hắn nhàn nhạt mà hướng hắn cười, triều hắn nâng chén, rượu đựng đầy Liên Hoa Lâu ngoại trong suốt vô cùng ánh trăng.
Hắn nói, hảo, ta tin tưởng ngươi.
Thử hỏi từ Lý hoa sen như vậy cáo già trong miệng nói ra “Tin tưởng” có thể có vài phần thiệt tình? Thiếu niên phương nhiều bệnh không nghĩ nhiều, chỉ cần là từ hắn trong miệng nói ra nói, hắn một mực tin. Cũng đúng là hắn đối với Lý hoa sen cơ hồ vô điều kiện dễ tin, mới làm hắn bị người nọ lừa không biết bao nhiêu lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️