【 sáo phương hoa 】 không quan hệ phong nguyệt

80 3 0
                                    

【 sáo phương hoa 】 không quan hệ phong nguyệt


https://dingdddong.lofter.com/post/30d7f9fe_2b9bdb2e8


  Summary:

Ta tới phó một hồi không quan hệ phong nguyệt cục.

Note:

Không có nhận thức tình cảm mãnh liệt bịa đặt, chỉ xem qua kịch, OOC hàm lượng trăm phần trăm!

Tuy rằng văn là không quan hệ phong nguyệt, nhưng là ta cắn cp, cho nên đây là cp hướng ( mạnh mẽ )

  

——

Người trong giang hồ toàn nói Lý tương di chính là không xuất thế thiên tài, đối hắn không tiếc các loại tán dương chi từ mọi cách khen, cơ hồ thổi đến hắn là chỉ trên trời mới có thần nhân. Nghiêng về một phía ca ngợi làm người đều mau quên Lý tương di còn ở thời điểm, hắn rất nhiều kẻ thù không chỉ có riêng có ma đạo.

  

Có bao nhiêu thịnh quang mang liền sẽ nảy sinh ra bao sâu hắc ám.

  

Bất quá Lý tương di nhấc lên huyết vũ tinh phong cùng những cái đó xôn xao sinh thời phía sau danh cùng hắn cái này ăn no chờ chết giang hồ du y Lý hoa sen lại có quan hệ gì đâu?

  

Lý hoa sen cả người biếng nhác ngồi không ra ngồi mà dựa nghiêng ở ghế tre thượng, trước mặt một phen tự chế cần câu rũ với mặt hồ, lơ là gió êm sóng lặng, hắn thanh thản thổi gió nhẹ phơi nắng nghỉ ngơi, cũng không quan tâm đến tột cùng có hay không thượng hóa.

  

“Uy! Lý hoa sen!” Quen thuộc hô to gọi nhỏ đánh vỡ bình tĩnh, phương nhiều bệnh trong tay dẫn theo trong lòng ngực ôm tràn đầy rau xanh, “Hảo a ngươi, sai khiến bổn thiếu gia ta đi chạy chân đánh tạp, chính ngươi nhưng thật ra ở chỗ này lười nhác.”

  

“Ngươi xem ta này không phải suy nghĩ biện pháp trảo thêm cơm sao, nhà ta của cải mỏng so không được thiên cơ sơn trang tài đại khí thô, chỉ có thể dựa ta cần kiệm quản gia.” Lý hoa sen đôi mắt cũng chưa mở, gần chút thời gian, hắn luôn là phá lệ dễ dàng mệt mỏi, ước chừng là kỳ hạn gần.

  

Trải qua hầu bàn đồ ăn đều phải giao hàng tận nhà tích cóp lộ phí phương nhiều bệnh nghẹn lời, “Thêm cơm đâu? Ngươi câu như vậy nửa ngày một con cá đều không có câu đến?”

  

“A… Ra cửa quá cấp quên mang thùng, câu đi lên nghĩ đã chết không mới mẻ, liền lại thả lại đi.” Lý hoa sen đáp.

  

“Liền biên đi ngươi, Liên Hoa Lâu liền ở bên cạnh, câu không đến liền câu không đến, nói thật ta còn sẽ cười nhạo ngươi không thành?” Thành thật phương nhiều bệnh nói xong chính mình tự hỏi một chút, “Hảo đi, ta sẽ cười nhạo ngươi.”

  

Lý hoa sen cũng không giận, hắn đứng dậy duỗi người, không nhanh không chậm mà thu tuyến, phương nhiều bệnh nhìn đến thu hồi tới lưỡi câu rỗng tuếch, liền nhị liêu đều không có, hắn búng búng đầu lưỡi tâm nói này cáo già thật là một ngày không nói vài câu nói dối liền quá không được.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ