Về mỹ nhân sách 【 sáo phương hoa ALL hoa 】
https://shiyemingyue.lofter.com/post/31b4a89d_2ba10c2fb
sau khi kết thúc hằng ngày, bánh ngọt nhỏ, một phát xong
OOC báo động trước, tư thiết như núi
hợp tập có mặt khác một phát xong bánh ngọt nhỏ
vì ái phát điện, thích nói, hy vọng có thể ở lâu chút bình luận
“Sáo minh chủ, bất quá chính là đánh một cái tiểu đánh cuộc, nếu không, chúng ta thôi bỏ đi ~” Lý hoa sen nhìn bãi ở trên bàn kia bộ màu thiên thanh nữ trang, lấy lòng cười nói.
sáo phi thanh nhìn đối phương bắt lấy chính mình tay áo tay, nhướng mày, không nói chuyện, bất quá trên mặt biểu tình rõ ràng là đừng nghĩ ra vẻ.
Lý hoa sen cười mỉa buông lỏng tay ra trung tay áo, thu hồi tay, xoa xoa chính mình cái trán, nói: “Lão sáo a, ta giống như ngày hôm qua chịu phong, lúc này có chút đau đầu.”
sáo phi thanh nghe vậy, tiến lên một bước, chế trụ Lý hoa sen thủ đoạn, tinh tế thăm mạch, một đôi mắt nhìn chằm chằm Lý hoa sen đôi mắt, đem đối phương nhìn đến không dám nhìn thẳng hắn, giơ tay sờ sờ cái mũi.
sáo phi thanh cười nhạo một tiếng, nói: “Không mặt mũi nào.”
“Tôn thượng!” Không mặt mũi nào phi thân xuất hiện ở phòng trong, hành lễ nói.
“Đi đem áo lông chồn lấy lại đây, lại kêu dược ma tiến đến.”
“Là!” Không mặt mũi nào lĩnh mệnh, nhanh nhẹn đi ra ngoài làm việc.
Lý hoa sen bĩu môi, đến bên cạnh bàn ngồi xuống, giơ tay cho chính mình đổ một ly trà, trong lòng ở cân nhắc chính mình như thế nào có thể tránh được này một kiếp.
sáo phi thanh một tấc cũng không rời, cũng ở bên cạnh bàn ngồi xuống, nhìn chằm chằm này có chút chột dạ hồ ly xem.
thực mau, không mặt mũi nào cầm áo lông chồn, lãnh dược ma lại đây.
Lý hoa sen mắt thấy trốn không thoát, nói: “Ta này chỉ là một chút tiểu đau đầu, không cần phải phiền toái dược ma.”
sáo phi thanh nhìn nhìn Lý hoa sen, vẫy vẫy tay, làm dược ma cùng không mặt mũi nào đi ra ngoài.
“Lý hoa sen, đã đánh cuộc thì phải chịu thua. Lại nói, lại không phải lần đầu tiên xuyên, như vậy kháng cự làm gì.” Sáo phi thanh nhìn Lý hoa sen ăn mệt bộ dáng, liền cảm thấy buồn cười.
Lý hoa sen phiên hắn một cái xem thường, không nói chuyện. Vốn dĩ đánh cái này đánh cuộc, nghĩ có thể hố sáo đại minh chủ xuyên nữ trang bồi chính mình đi dạo phố đâu, ai ngờ đến là vác đá nện vào chân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️