【 sáo phương hoa 】 giải độc sau ốm yếu đoàn sủng hoa hoa
https://jiujiu05860.lofter.com/post/4c639c04_2ba2ee943
Nếu giải độc sau Lý hoa sen thích ngủ sợ hàn, ấu trĩ tùy hứng còn ái làm nghiên cứu khoa học ( nghiên cứu tân món ăn ) nhưng là có người sủng.
Sáo phương hoa ba người tổ hằng ngày
——
“Lý hoa sen!” Một tiếng hô to xỏ xuyên qua toàn bộ Liên Hoa Lâu.
Phương nhiều bệnh nổi giận đùng đùng mà cầm trong tay chén liền ra Liên Hoa Lâu, thẳng đến đang ở lâu ngoại thổi phong từ từ nhàn nhàn tưới hoa Lý hoa sen.
Lý hoa sen bị hắn kêu mà nhướng mày, tiểu thiếu gia lại có việc nhi muốn tìm hắn.
Lý hoa sen không chút để ý mà đáp: “Làm gì phương tiểu bảo? Không thấy được ta đang ở tưới hoa đâu sao?”
Phương nhiều bệnh hai bước cũng làm một bước mà đi tới Lý hoa sen bên người, người sau lại đầu cũng không nâng mà tiếp tục múc nước tưới hoa, cẩn thận đùa nghịch hoa cỏ.
“Ta cùng ngươi nói a, này hoa cỏ đâu, là đến mỗi ngày đúng giờ tưới nước chăm sóc. Này nhưng đều là ta cực cực khổ khổ dưỡng ra tới, ngươi nhưng cho ta tiểu tâm điểm a, nghe được không.”
Bên này phương nhiều bệnh một bụng khí còn không có tiêu, nổi giận đùng đùng mà chạy tới, không nghĩ tới miệng cũng chưa trương lời nói còn chưa nói thượng một câu liền bị Lý hoa sen dùng rót cái sạch sẽ.
Hắn tưới đến nơi nào là hoa, hắn tưới đến là hắn được rồi đi!
Một bụng khí bị Lý hoa sen như vậy một gián đoạn tìm không thấy tung tích, phương nhiều bệnh tổng cảm giác đã quên cái gì, ở nỗ lực hồi tưởng sau bĩu môi đem trong tay chén duỗi đến Lý hoa sen trước mặt, lại dùng chất vấn miệng lưỡi nói: “Đây là cái gì?”
Lý hoa sen tưới hảo hảo hoa, trước mặt đột nhiên nhiều ra một cái chén, kinh mà hắn nửa người trên theo bản năng về phía sau một làm, nghiêng đầu liếc mắt một cái kia trong chén đồ vật.
Thình lình một chén hồng lục tím bạch giao tương lẫn lộn cháo.
“Thuốc màu.”
Lý hoa sen nhìn nhìn kia chén, lại ngẩng đầu nhìn nhìn phương nhiều bệnh, vẻ mặt vô tội đơn thuần mà đáp.
Phương nhiều bệnh thiếu chút nữa xỉu qua đi.
“Lý hoa sen.”
“Ai? Làm gì?”
“Ngươi cũng biết ngươi này đồ ăn làm có bao nhiêu thái quá đúng không? Thuốc màu.”
Lý hoa sen bĩu môi, hướng về phía phương nhiều bệnh rung đùi đắc ý một phen, liền lại tiếp tục tưới hoa đi.
Phương nhiều bệnh cũng lấy hắn không có biện pháp.
“Tân món ăn?” Sáo phi thanh thanh âm đột nhiên khinh phiêu phiêu mà từ hướng về Liên Hoa Lâu phương hướng truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️