【 phương nhiều bệnh × Lý hoa sen 】 bồ đề nguyệt

51 2 0
                                    

【 phương nhiều bệnh × Lý hoa sen 】 bồ đề nguyệt

Kịch bản kết cục tục viết



https://yushengci567.lofter.com/post/1faad440_2b9dca1ca




Không phải cp hướng, cho nên chưa đánh 【 phương hoa 】tag, phương hoa hữu nghị thầy trò hướng

Toàn văn 1w+, hoan nghênh bình luận ~

Chính văn:

Kiểu nguyệt không rảnh, đêm khuya, nhà tranh.

Trên giường người mở to mắt, theo bản năng nắm chặt tay, chuôi kiếm bất bình chỗ chịu lực cộm ở thịt, lại làm chủ nhân nhẹ nhàng thở ra.

Còn hảo, kiếm còn ở.

Đi ra phòng đi, phương nhiều bệnh cúi đầu nhìn nhìn bị thuận không bên hông, không khỏi có chút buồn cười.

Thiên cơ sơn trang, nhiều sầu công tử, đương kim thiên tử ngự tứ chỉ hôn chuẩn phò mã, cái kia đã từng oanh động giang hồ, thiên hạ đệ nhất người đồ đệ.

Mấy năm nay hắn vẫn chưa trở lại kinh thành đương hắn phò mã, mà là trường kiếm tứ phương, phá chút án tử cứu những người này, giao chút bằng hữu —— đương nhiên, cũng thụ chút địch.

Lúc này đó là nhất thời không tra trúng mê hương, nếu không phải nội công độc đáo, chỉ sợ không kịp chạy ra tới.

Phương thiếu gia phủi đi vạt áo thượng bụi đất, rất là vô ngữ, lúc ấy lung lay thiếu chút nữa ngã vào ven đường, bái trụ một cái qua đường người, lấy ra một quả ngọc bội, thỉnh hắn hỗ trợ —— người nọ ngọc bội nhưng thật ra thu đến mau, đáp ứng sự lại làm không được, đem hắn ném tới cái không biết nơi nào nhà tranh, quanh thân đáng giá điểm đồ vật cũng toàn đào đi rồi.

Nếu không phải hắn này nhĩ nhã kiếm cơ hồ không rời, hôn mê trước nắm chặt ở trong tay, sợ cũng muốn ném.

Nói tốt dân phong thuần phác —— tính, cho hắn để lại cái mạng, miễn cưỡng cũng đích xác không tồi.

Tìm được bờ sông khom lưng lau mặt, phương nhiều bệnh cười nhạt, lúc này mới phát hiện, thế nhưng liền đầu quan đều bị kéo rớt. Rõ ràng là trừ bạo giúp kẻ yếu, như thế nào cuối cùng là này đó hắn muốn bảo người không cho hắn chừa chút mặt mũi?

Thôi thôi, cũng trách hắn không đủ thận trọng, hai năm qua đi, bổn không coi là là mới vào giang hồ sinh dưa viên, có đôi khi lại chính là trường không được trí nhớ.

Nếu là Lý hoa sen……

Nếu là kia cáo già, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra sơ hở, rồi sau đó một bộ hận sắt không thành thép ghét bỏ bộ dáng…… Luôn luôn chỉ có hắn gạt người phân.

Lý hoa sen.

Ngừng trong chốc lát, có bọt nước từ cằm tích tới rồi trên tay, mới hoàn hồn. Phương nhiều bệnh sờ sạch sẽ mặt đứng dậy, ngẩng đầu nhìn đến bầu trời huyền nguyệt, bên người trừ bỏ nước chảy róc rách, không còn tiếng vang.

Đã hai năm.

Vẫn không tìm được đáp án.

——

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ