【 sáo phương hoa 】 lối rẽ

36 5 0
                                    

【 sáo phương hoa 】 lối rẽ

https://dingdddong.lofter.com/post/30d7f9fe_2b9d68125

  Summary:

Nếu thuận miệng bịa chuyện đài sen xác có một thân, kia trụy nhai gặp được tiên nhân cũng tự nhiên đến là thật sự.

Note:

Kinh kiểm tra đo lường, ở bổn văn trung phát hiện trăm phần trăm hàm lượng OOC

Ta có vô số loại biện pháp có thể đem kết cục biến thành he, ta sẽCổ kim nội ngoạiĐại loạn hầm, căn bản không làm khó được ta ( tự tin )

  

——

Tiên nhân vỗ ta đỉnh, kết tóc thụ trường sinh.

——

  

Biết được Vong Xuyên hoa đã bị Lý hoa sen hiến cho Thánh Thượng, phương nhiều bệnh như thế nào tưởng không rõ ràng lắm ở giữa quan khiếu, đơn giản là hiến vật quý bảo toàn Phương gia cùng thiên cơ sơn trang, lại lấy chính mình cái này cuối cùng nam dận vương tộc hậu duệ chết tới an Thánh Thượng tâm đổi thiên hạ thái bình.

  

Tưởng đều đừng nghĩ.

  

Nhẹ nhàng bâng quơ buông tha mọi người, cố tình đem cái gì gánh nặng đều hướng chính mình trên người ôm, như thế nào liền như vậy thích làm anh hùng a… Ngạn ngữ đều nói lấy ơn báo oán, dùng cái gì trả ơn, Lý hoa sen rõ ràng là cái liền 30 tiền đều phải tính toán chi li keo kiệt cáo già, kết quả đến nơi đây trở nên phá lệ hào phóng lên.

  

Phương nhiều bệnh lại tức lại cấp, đã không có Vong Xuyên hoa, cũng không có nội lực, Lý hoa sen còn có thể có mấy ngày thọ mệnh, hắn quyết định lại đi tìm phòng ngự mộng nhìn xem còn có hay không mặt khác biện pháp có thể cứu được Lý hoa sen.

  

Nhưng người này khẳng định sẽ không thành thật đãi ở Liên Hoa Lâu chờ hắn tìm người trở về, phương nhiều bệnh tin tưởng không thể nghi ngờ, chẳng sợ Lý hoa sen hiện giờ võ công mất hết, hắn cũng không dám bảo đảm chính mình nhất định có thể lưu được hắn, đảo không bằng mang theo hắn cùng đi.

  

“Phương tiểu bảo, ngươi như vậy cũng quá không thể diện.” Bị điểm huyệt không thể động đậy Lý hoa sen nằm ở phương nhiều bệnh bối thượng lải nhải, “Ai da, mau buông ta xuống, ngươi phi đến quá cao, ta choáng váng đầu, tưởng phun.”

  

Thượng quá vô số lần đương phương nhiều bệnh không dao động, “Vậy ngươi đem đôi mắt nhắm lại ngủ một giấc liền đến.”

  

“Không phải ta nói, phương tiểu bảo ngươi như thế nào cùng vi sư nói chuyện đâu, ngươi đại nghịch bất đạo.” Lý hoa sen liên thanh thở dài, “Thói đời ngày sau, nhân tâm không cổ.”

  

“Ngươi nói cái gì cũng chưa dùng,” phương nhiều bệnh một lát không dám ngừng lại mà lên đường, “Lý hoa sen, lần này ngươi mơ tưởng lại gạt ta ném xuống ta một người.”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ