【 sáo phương hoa 】 xuân phong một đêm tới
https://zuoshoubiandeyaokongqi.lofter.com/post/1fa5dce3_2ba06870c
* là ba người hành! Giả thiết thấy hợp tập, thận nhập!
* chuyện xưa tuyến ta biên, trước dùng ăn trước một thiên phong vị càng giai.
* ta thực công bằng, lần này phương thuốc cổ truyền hoa một chút
Phương nhiều bệnh tưởng, hắn nương lúc trước cho hắn đặt tên thời điểm nhiều ít vẫn là không tin tà một chút.
Hắn bị bệnh.
*
Tháng chạp ngày đầu tiên, Vũ Châu phủ không trung như cũ âm trầm đến đáng sợ.
Trận này đại tuyết đã liền hạ ba ngày, toàn bộ thành trì lọt vào trong tầm mắt bạc trắng.
Nơi đây đã thuộc Giang Nam, theo nơi này các lão nhân nói, từ bọn họ sinh ra khởi, liền chưa bao giờ gặp qua bông tuyết bộ dáng.
Nhưng ước chừng năm nay thật sự là đại hung chi năm, nhất quán mưa thuận gió hoà Vũ Châu không chỉ có quỷ sự không ngừng, hiện giờ thậm chí thiên tai liên tục.
Vũ Châu phủ nha đứng sừng sững ở thật dài chủ phố cuối, từ trước nhất quán khí phái náo nhiệt đại môn giờ phút này gắt gao đóng cửa, ngoài cửa liền gác phủ binh đều không thấy một cái, chỉ có một thoạt nhìn thập phần non nớt thiếu niên hợp lại mỏng y súc ở sư tử bằng đá sau cản gió chỗ, một đôi hắc bạch phân minh mắt to lại trước sau nhìn chằm chằm đường cái tới chỗ, mãn nhãn tha thiết.
Thiếu niên tên là vĩnh hòa, từ Vũ Châu Tây Nam cỏ xanh trên núi một cái vô danh tiểu đạo quan tới, vốn là cùng sư phụ một đạo xuống núi rèn luyện.
Ai ngờ Vũ Châu đầu tiên là bùng nổ thực người quái bệnh, sau lại là cỏ xanh sơn nhân liền nguyệt mưa to đất lở.
Đáng thương thiếu niên ở ngắn ngủn một tháng đầu tiên là không có sư phó, theo sau lại mất về chỗ, hoàn toàn hóa thành một cái thế gian phiêu diêu vô căn lục bình, thiếu chút nữa liền muốn ở thương tâm tuyệt vọng trung tướng chính mình chết đuối với ngoài thành vô danh nước sông, làm một cái cô hồn dã quỷ.
Cũng may, hắn gặp người kia.
Nghĩ tới cái kia thanh niên, vĩnh hòa bị gió lạnh thổi đến phát tím môi kiều lên, nhìn về phía nơi xa trong hai mắt phảng phất có quang.
Phong tuyết rất lớn, tầm nhìn mơ hồ, nhưng vĩnh hòa lại nghe thấy một trận trầm hoãn leng keng tiếng vó ngựa, là nhiều lần trải qua gian khổ trở về lữ quán người.
Cùng thường nhân bất đồng, vĩnh hòa từ nhỏ là có thể nghe thấy người bình thường vô pháp phát hiện rất nhỏ động tĩnh, chỉ là này sở trường đặc biệt không có tác dụng gì, liền rất ít cùng người ta nói.
Đợi cho vó ngựa đạp ở đá phiến thượng thanh âm đã rõ ràng có thể nghe, vĩnh hòa mới thấy cái kia một thân thuần hắc kính trang thanh niên cưỡi hắn kia thất đạp tuyết tìm mai nghênh tuyết mà đến, hắn tại đây một mảnh mà sách trời giá rét trung chỉ tráo kiện khinh cừu, biểu tình ẩn nấp ở mũ choàng dưới, bị tuyết vừa che, toàn không thể thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️