Đương hồi ức cùng hôn có quan hệ
https://hetanxile.lofter.com/post/1e03c8d7_2b9a98a72
Lý hoa sen ( Lý tương di ) × phương nhiều bệnh
Sáo phi thanh × phương nhiều bệnh
Gia nhập một chút động vật họ mèo giả thiết
Tiểu bảo bị hai cái võ lâm đệ nhất đạp hư
( một )
Từ A Phi tới Liên Hoa Lâu, phương nhiều bệnh mỗi ngày buổi tối đều phải cùng hắn đoạt giường, Liên Hoa Lâu chỉ có một chủ một khách hai gian phòng, tất nhiên là chỉ có hai trương giường.
Phương nhiều bệnh không có cùng người cùng chung chăn gối thói quen, liền muốn bá chiếm một chiếc giường, mà khi Lý hoa sen bất đắc dĩ nói: “Hảo đi, ta giường cho ngươi ngủ, A Phi, chúng ta đi lầu hai.” Phương nhiều bệnh lại tạc mao, gắt gao ngăn lại cửa thang lầu.
“Không thể! Chết hoa sen ngươi dám dẫn hắn đi lên!”
Lý hoa sen a một tiếng: “Kia…… Hai ngươi đi lên?”
“Tuyệt không khả năng!” Phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh đồng thời đối với Lý hoa sen kêu.
Lý hoa sen đỡ trán, cảm giác đầu có chút đau, mắt thấy sáo phi thanh mặt càng ngày càng xú, phương nhiều bệnh càng là sắp sửa vén tay áo cùng với cắn xé ở một khối, lập tức tiến lên một bước, nắm lấy phương nhiều bệnh nắm tay: “Ai, ngươi vừa mới không phải mới nhảy đến ta trên giường, xoa khai chân đem giường cấp chiếm đầy sao? Ta đây cùng A Phi tất nhiên là lên lầu ngủ lạc……”
Phương nhiều bệnh không đợi hắn nói xong, đỏ mặt kêu: “Ta mặc kệ, ngươi không thể cùng hắn ngủ!”
Sáo phi thanh cảm thấy buồn cười, giao nhau xuống tay cánh tay mắt lạnh xem hắn: “Ngươi muốn thế nào?”
Phương nhiều bệnh đắc ý mà cười cười, một tay đem sáo phi thanh đẩy ra, giữ chặt Lý hoa sen tay, nâng cằm lên: “Tiểu hoa, chúng ta lên lầu.”
Sáo phi thanh có chút bực, tâm nói: Chờ ta khôi phục nội lực, xem ta như thế nào thu thập ngươi.
“Ngươi không phải nói, không thói quen cùng người khác cộng miên sao?” Lý hoa sen bị hắn đẩy đến trên giường, bất đắc dĩ thở dài.
Phương nhiều bệnh ngồi ở bên cạnh, có chút tức giận: “Hảo ngươi cái chết hoa sen, ngươi còn nghĩ cùng A Phi ngủ đâu! Như thế nào? Cùng ta ngủ như vậy không tình nguyện?”
“A…… Không có.”
“Hừ, bổn thiếu gia nói cho ngươi, ta mặc kệ các ngươi hai cái là cái gì quan hệ, chỉ cần ngươi đem hắn lưu tại Liên Hoa Lâu, ngươi phải cùng ta ngủ, tuyệt không có thể cùng hắn! Biết không?”
“Biết biết.” Lý hoa sen cười nói.
Phương nhiều bệnh vui vẻ mà phô khai chăn, tán thưởng: “Phòng cho khách giường quả nhiên đại!”
Nửa đêm, Lý hoa sen bị thứ gì tạp tỉnh, nương ánh trăng vừa thấy nguyên lai là phương nhiều bệnh tay, cẩn thận một sờ, phương nhiều bệnh ít nhất chiếm hai phần ba giường ngủ, chân đều phóng tới trên người hắn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️