Người khác cắt miếng đều đương công, như thế nào ngươi cắt miếng liền một công một chịu còn thủy tiên? ( một phát xong )
https://huajiyuni.lofter.com/post/75d37003_2b9be1bab
Truyện này còn có tên là 《 đương bất đồng Lý tương di đi vào Liên Hoa Lâu 》
cp: Di phương, sáo hoa, di hoa
Chạy mau! Này có thể là cái bệnh tâm thần nổi điên sản vật!
này văn ở trong chứa: 1. Xem ảnh tương lai Lý tương di ( Kiếm Thần ở xem ảnh thời điểm bị phương tiểu bảo thanh triệt ngu xuẩn hấp dẫn chú ý )
2. Dáng vẻ kệch cỡm bạch liên hoa ( trà vị mười phần đắn đo sáo minh chủ )
3. Hồng trù vũ kiếm Lý tương di ( đương tự luyến cuồng gặp được một cái khác chính mình )
nhân vật ooc, thận nhập, thận nhập!
Chính văn:
1. Một ngày nào đó, Liên Hoa Lâu tới một người, người này một bộ bạch y, dựng cao đuôi ngựa, trên tay cầm một thanh kiếm, trên thân kiếm còn nhỏ huyết, mà người này trên người còn có thương tích.
người này tới thời điểm, Liên Hoa Lâu đang ở trình diễn một ngày một lần phương tiểu cẩu cùng sáo đại lang đoạt thực đại chiến.
Lý hoa sen liền ở bên cạnh lẳng lặng mà nhìn bọn họ, thậm chí mặt vô biểu tình!
thói quen, chết lặng, mệt mỏi, hủy diệt đi, thích làm gì thì làm đi!
sau đó hắn vừa chuyển đầu, liền thấy cửa đứng một cái hảo quen mắt hảo quen mắt người.
“???”
Lý hoa sen có chút không dám tin tưởng mà xoa xoa đôi mắt, sau đó hắn liền thấy cửa người nọ hướng hắn cười một chút, còn chọn một chút mi.
vì thế…… Lý hoa sen kháp một chút sáo phi thanh.
sáo phi thanh ăn đau, nhất thời không bắt bẻ, thế nhưng bại bởi phương nhiều bệnh.
“Lý hoa sen, ngươi uống lộn thuốc?”
nhìn sáo phi thanh phản ứng, Lý hoa sen lầm bầm lầu bầu một câu, “Nguyên lai không phải mộng a!”
sau đó Lý hoa sen vẻ mặt bất đắc dĩ, “Lão sáo, xong rồi, ta độc nhập hai mắt, ta xuất hiện ảo giác, ta thế nhưng thấy Lý tương di!”
“???”
sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh đồng thời nhìn về phía cửa, vì thế: “Xong rồi, Lý hoa sen, chúng ta bị ngươi lây bệnh!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Proză scurtăQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️