【 phương hoa 9.9Be hợp tập 】 ngã ký nhân gian tuyết mãn đầu

11 2 0
                                    

【 phương hoa 9.9Be hợp tập 】 ngã ký nhân gian tuyết mãn đầu


https://jing4490.lofter.com/post/1f8c4418_2ba198445




Thượng một bổng:@ tìm

Tiếp theo bổng:@ nhiều sầu công tử

Lời tựa: Không phải ngươi nguyện ý trèo đèo lội suối, là có thể nhìn thấy muốn gặp người, là bị đánh mất hoa, vẫn là gặp mưa tiểu cẩu.

—————————

Thanh minh sau giờ ngọ mưa dầm kéo dài, phương nhiều bệnh bắt trộm đường túi tiểu khất cái dẫn đường, ở một chỗ phá miếu tìm được rồi Lý hoa sen.

Lúc đó hắn cuộn tròn ở góc tường, sắc mặt tái nhợt, nếu không phải cổ gian kia đáng sợ tử đằng hoa văn, phương nhiều bệnh thiếu chút nữa muốn thăm thượng hắn hơi thở, xem hắn hay không còn sống.

Lý hoa sen liền như vậy lặng yên không một tiếng động súc thành một đoàn, không biết đã hôn mê mấy ngày. Phương nhiều bệnh run rẩy vuốt ve hắn trắng bệch gương mặt, nước mắt đổ rào rào đi xuống rớt.

Có lẽ là không xong bọn tiểu khất cái đánh cướp, Lý hoa sen trên người lông cáo áo khoác sớm đã không thấy bóng dáng, bên hông cũng rỗng tuếch, liền mặt trang sức tua cũng chưa cho hắn dư lại một chút.

Phương nhiều bệnh đem áo ngoài cởi đem hắn vây đến kín mít, run rẩy nói: Lý hoa sen, ta mang ngươi về nhà.

Đem Lý hoa sen bối ở bối thượng, hiện giờ hắn lại nhẹ rất nhiều, liền dường như một đoạn cành khô, nội bộ đã bị đào rỗng, chỉ còn lại không hề sinh cơ chạc cây.

Có lẽ là quá xóc nảy duyên cớ, Lý hoa sen mở to mắt, trước mắt hết thảy khó khăn lắm không rõ, chỉ có cõng bờ vai của hắn thập phần quen thuộc.

Lý hoa sen thiên đầu ở bên tai hắn cô nỗ nói: “Phương tiểu bảo! Vẫn là bị ngươi tìm được rồi nha ~”

Phương nhiều bệnh xoang mũi bị nước mắt nước mắt tắc nghẽn, muộn thanh nói, “Lý hoa sen, ngươi trốn đến nơi nào, ta đều sẽ tìm được.”

“Phương tiểu bảo, ngươi ngốc không ngốc a……” Lý hoa sen nhắm mắt lại, khóe môi treo một mạt mỉm cười, hồi lâu không có quá như thế tâm an cảm giác.

Phương nhiều bệnh dẫn hắn tới ở gần nhất khách điếm, cho chủ quán rất nhiều tiền bạc, phân phó chủ quán hỗ trợ đi bắt chút bổ dưỡng dược, chuẩn bị ngựa xe, mua bộ đồ mới. Chính hắn liền một tấc cũng không rời canh giữ ở Lý hoa sen bên người.

Phương tiểu bảo rất sợ, sợ quay người lại, người nọ lại nếu không thấy.

Lý hoa sen tự khi đó hôn mê vẫn luôn chưa tỉnh, phương nhiều bệnh lấy Dương Châu chậm vì hắn điều trị mạch lạc, nhưng vô luận hắn hành nội lực có bao nhiêu ra sức, Lý hoa sen đều không giống đã từng như vậy mở mắt ra, lại cùng hắn đấu võ mồm, nói dối.

Phương nhiều bệnh làm như sắp sửa nội lực độ đến khô kiệt, kia đáng sợ tím văn quay quanh ở hắn trắng nõn trên cổ, không có chút nào lui tán dấu hiệu.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ