【 sáo phương hoa 】 thiết chưởng mê án 5 - 8

23 2 0
                                    

【 sáo phương hoa 】 thiết chưởng mê án


https://gongsunliu.lofter.com/post/4cbce741_2b9fbcf55



( năm )
Vương khánh nhân vì mẫu thân giấu hảo góc chăn, cũng ra nhà ở, lại nhìn đến còn ở phòng hành lang hạ nhẹ nhàng khóc thút thít Lưu thị.

“Đại tẩu, ngươi…… Có khỏe không?” Vương khánh nhân cẩn thận hỏi.

Lưu thị lau lau nước mắt thủy, thanh tú trên mặt mang theo một tia khuôn mặt u sầu, “Đa tạ tiểu thúc quan tâm! Mẫu thân từ trước đến nay không mừng ta, hiện giờ trong nhà nhiều chuyện, mắng vài câu xả xả giận, ta cũng là lý giải…… Không có việc gì. Chỉ là ngươi huynh trưởng mất tích hai ngày lâu, ta này trong lòng thật là lo lắng……” Nói xong nước mắt lại chảy xuống dưới, làm người ta thấy từ liên.

“Đại tẩu yên tâm, huynh trưởng sự ta sẽ tự để bụng. Hiện giờ có trăm xuyên viện hình thăm tới hỗ trợ, chắc chắn tìm được huynh trưởng!” Vương khánh nhân an ủi Lưu thị.

Lưu thị gật gật đầu, rồi lại lắc lắc đầu, “Hai ngày trước không cũng có cái trăm xuyên viện họ Trương hình thăm tới đây, nghe nói vẫn là mẫu thân cùng tộc con cháu đâu. Không ngờ, người này cũng không nhìn thấy liền không có tin tức…… Cũng không biết là chuyện gì xảy ra……”

Nhắc tới trương thu hà, vương khánh nhân cũng trầm mặc xuống dưới, “Trương hiệp sĩ cùng huynh trưởng ở cùng thời gian mất tích, chắc chắn có liên hệ! Ta tin tưởng trăm xuyên viện lúc này phái tới ba vị hiệp sĩ, nhất định sẽ điều tra rõ tình huống, đại tẩu ngươi cứ yên tâm đi! Đúng rồi, vừa rồi quảng đức trốn học bị ta bắt được, đứa nhỏ này phi nói đào con giun là vì cái gì tiểu hồng tiểu lục…… Đại tẩu, ngươi vẫn là đi xem đi.”

Lưu thị nghe nói sắc mặt biến đổi, “Quảng đức đứa nhỏ này liền biết ham chơi chậm trễ công khóa, này nếu là hiền lang đã trở lại, ta nhưng như thế nào giao đãi!” Nói xong hướng vương khánh nhân hành lễ sau, vội thượng lân viện quản giáo hài tử đi.

Phương nhiều bệnh nghe xong A Phi tự thuật sau, đối hai người nói: “Không nghĩ tới này trương thu hà lại là Vương gia chủ mẫu Trương thị cùng tộc con cháu, ta nói như thế nào trước phái hắn tới đây đâu, nguyên lai là như thế này.”

Lý hoa sen gật đầu nói: “Trương thu hà người này ta biết, hắn sư xuất huyền y môn, y thuật siêu quần, ở trong chốn giang hồ cùng nhũ yến thần châm phòng ngự mộng tề danh. Lúc này trăm xuyên viện phái hắn lại đây, hẳn là nhằm vào vương nguyên gió lốc tễ một chuyện.”

Phương nhiều bệnh đối Lý hoa sen suy đoán rất là khẳng định, vì thế tiếp tục phân tích nói: “Ta vừa rồi liền suy nghĩ này vương khánh nhân vì sao đi mà quay lại, còn trên đường nhìn thấy vương quảng đức ham chơi đem hắn lôi đi, nguyên lai là đi dược phòng vì Lưu thị lấy ngân châm…… Không đúng a, này Lưu thị từ y, dược phòng là nàng địa bàn, như thế nào sẽ đi làm vương khánh nhân giúp này lấy châm? Hơn nữa, này dược phòng tuy không phải cái gì quan trọng nơi, nhưng trừ bỏ y giả, giống nhau vô bệnh người lại như thế nào thường xuyên đi trước. Một quyển nho nhỏ châm bao phóng vị trí cũng không có khả năng như thế rõ ràng, này vương khánh nhân lại như thế nào dễ dàng như vậy là có thể tìm được đâu?”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ