『 phương hoa 』 hận vãn
https://qingmo33945.lofter.com/post/74e20462_2b9a4b93f
“Ta sinh mệnh có nhất nồng đậm rực rỡ hai người. Một cái là ta chỉ thấy quá một mặt sư phụ, một cái là ta ăn ý cộng sự. Chính là thẳng đến cuối cùng ta mới biết được, Lý tương di cũng hảo, Lý hoa sen cũng thế, trước sau đều chỉ là hắn một người mà thôi.”
ngươi có biết đại danh đỉnh đỉnh chung quanh môn môn chủ Lý tương di? Một cái sống ở họa vở, sống ở truyền thuyết thần kỳ nhân vật. Tự mười năm trước Đông Hải một trận chiến, hắn như vậy mai danh ẩn tích, sinh tử không rõ, thật nhiều người đều nói hắn đã chết, phương nhiều bệnh không tin.
như vậy loá mắt, như vậy bừa bãi một người, sao có thể liền như vậy đã chết. Nói nữa, phương nhiều bệnh tự nhận chính mình chính là hắn duy nhất đồ đệ! Tuy rằng không có được đến tự mình chứng thực, nhưng phương nhiều bệnh cuộc đời này chỉ nhận hắn một cái sư phụ.
nói đến kia duy nhất một lần gặp mặt cũng là vội vàng. Phương nhiều bệnh không bao lâu thân thể yếu đuối, nghe tên cũng có thể nhìn ra tới, một lần cữu cữu đơn cô đao dạy ta luyện kiếm là lúc nhân bắt không được kiếm bị mắng, Lý tương di liền như vậy xuất hiện ở phương nhiều bệnh trong tầm mắt. Phương nhiều bệnh chỉ cảm nhận được một con có chút mảnh khảnh tay nhẹ nhàng mơn trớn hắn đầu, cuối cùng dừng ở hắn lòng bàn tay một phen mộc chất kiếm, Lý tương di nói cho hắn nói hắn còn nhỏ, lấy bất động như vậy trầm đao, còn nói nếu có một ngày luyện đến nhất định cảnh giới, có thể thu hắn vì đồ đệ. Nói xong Lý tương di liền xoay người rời đi, màu đỏ dây cột tóc ở tóc đen gian theo gió tung bay, bừa bãi tiêu sái.
ở ngày đó lúc sau, phương nhiều bệnh liền đem hắn nói đặt ở trong lòng, khắc khổ huấn luyện, nỗ lực đánh vỡ chính mình thân thể hạn chế, tăng cường chính mình năng lực.
đột nhiên có một ngày, phụ thân cùng phương nhiều bệnh nói Lý tương di đã chết. Hắn tự nhiên là không tin, hắn cuống quít không ngã mà đi chứng thực, lại ở vô số người trong miệng nghe thấy cái này tin tức, thậm chí liền chung quanh môn đều giải tán.
sao có thể! Hắn chính là Lý tương di! Hắn như thế nào sẽ chết! Hắn vô số lần muốn đi cãi lại, chính là chỉ biết được đến từng tiếng thở dài, cùng một câu thiên đố anh tài.
vì thế hắn không hề đi cãi cọ cái này, chỉ là vùi đầu khổ luyện, trong lòng trước sau nghĩ người kia sẽ trở về, một lần nữa xưng bá võ lâm.
mười năm thoảng qua.
rốt cuộc ở năn nỉ ỉ ôi dưới, phương nhiều bệnh được đến một cái tiến trăm xuyên viện cơ hội. Ở đi hướng cái thứ nhất án kiện phát sinh trên đường, ở khách điếm ăn cơm khi, phương nhiều bệnh thấy được một đám ăn mặc màu đen quần áo cầm vũ khí người ép một cái gầy yếu nam tử, ngữ khí cùng hung cực ác, thật mạnh đem người ấn ở trên bàn nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️