【 sáo phương hoa 】 rực rỡ việc

44 4 0
                                    

【 sáo phương hoa 】 rực rỡ việc



https://gongxinibiyelelol.lofter.com/post/743dbca9_2ba11c87e

Tiếp đại kết cục ba người hành

Tư thiết sáo hoa ở hôn phòng đêm đó bởi vì không thể đối kháng kết hợp

Phương tiểu bảo yêu thầm chưa thổ lộ phương hoa song mũi tên

ps: Hết thảy không hợp lý cùng ooc đều là vì thỏa mãn tư tâm mãn bình hồ biên văn tự chỉ đại biểu cá nhân



Uyên ương vẫn cổ, một nửa vì thảo, một nửa vì trùng, đông trùng hạ thảo chia lìa, bảo một phương bất tử, tắc hai bên vĩnh sinh.

Phương tiểu bảo đem bước lên thuyền, liền thấy người nọ dựa nghiêng trên đầu thuyền, khẽ nâng đuôi mắt nhàn nhạt phiết hắn liếc mắt một cái, khóe môi gợi lên một mạt giây lát lướt qua mỉm cười, liền lập tức cảm giác chính mình linh hồn nhỏ bé đều bị nhiếp đi, đầy người mỏi mệt biến mất hầu như không còn.

Đêm qua hắn bị sáo phi thanh mạnh mẽ chi đi, đi tới gần thôn tìm hiểu một mặt linh thảo rơi xuống, bắt được tin tức sau trước tiên đuổi kịp sáo hoa hai người đêm du con thuyền, lúc này thiên đã thấy lượng, khoang thuyền trung ấm màu vàng đèn dầu đã sắp thiêu làm, Lý hoa sen tùy ý mà khoác nguyệt bạch áo ngoài, một mạt tựa lưu động máu đỏ tươi dây cột tóc vòng ở oánh bạch cổ tay gian, lại còn chưa vấn tóc, mặc cho tóc đen tùy ý rơi rụng trên vai.

Hắn ánh mắt cũng không ngắm nhìn, chỉ là tựa nếu không có xương mà ỷ ở du thuyền mộc khung biên, hư hư mà nhìn mép thuyền. Như vậy hảo phong cảnh chỉ có lơ đãng mới có thể thưởng thức đến, ngày thường hắn tổng dùng một bộ tản mạn mà điệu ứng phó phương tiểu bảo, nếu không liền biên cái hống hài tử dường như nói dối, dăm ba câu là có thể làm vị này đại thiếu gia lại ái lại hận, hận không thể đem đầu quả tim người nọ nuốt chi nhập bụng.

Đối, người trong lòng.

Phương tiểu bảo lớn như vậy tới nay lần đầu tiên tình đậu sơ khai, đối tượng thầm mến là trước mặt vị này giống như bạch nguyệt quang giống nhau hồ ly tinh —— đây là phương tiểu bảo trong tiềm thức đối Lý hoa sen đánh giá, người này chính là nhìn như thanh phong tễ nguyệt, kỳ thật mênh mông họa thủy. Trước đây hắn đoán không ra người này, bởi vậy sinh ra lòng hiếu kỳ làm vị này đam mê cầu tác thiếu gia lần cảm mới mẻ. Trước mắt người phảng phất một cái đầm sâu không thấy đáy u tuyền, ngẫu nhiên nổi lên gợn sóng là có thể làm hắn tâm thần nhộn nhạo.

Hắn phương đại thiếu gia ngày thường tiêu sái tung hoành quán, lại hồi hồi đều có thể tại đây nhân thân thượng bị té nhào, cố tình hắn còn càng tài càng phía trên, chờ ý thức được không rất hợp thời điểm, một loại vui vẻ chịu đựng tư vị sớm tại trong lòng mọc rễ nảy mầm.

Phương nhiều nguyên nhân gây bệnh vốn tưởng rằng hắn một đại thiếu gia không có vướng bận, lang bạt giang hồ tất nhiên là bừa bãi tiêu sái, khoái ý nhân sinh. Không bao lâu nghe nói từ xưa anh hùng khó qua ải mỹ nhân, nhiều ít hào kiệt chiết bước với tình yêu ràng buộc, hắn tất nhiên là khinh thường tại đây, rốt cuộc liền ngự tứ lương duyên đều ngăn không được hắn.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ