Phương Hoa - Mượn nguyệt

22 3 0
                                    

Phương Hoa - Mượn nguyệt



https://ellenshine.lofter.com/post/1f62797d_2b9ddadff

Tiểu hoa rời đi sau nhật tử

Hàm thời xưa xuyên qua trọng sinh ngạnh

Toàn văn 1w+ đã kết thúc

Kiến nghị BGM《 mượn nguyệt 》

00

Thiếu niên mãn uống tuyết cùng sương, nâng chén rút kiếm an ủi khổ tâm.

Hỏi quân mượn nguyệt vì sao cố, trở về nhân gian đi một chuyến.

01 giang hồ than

『 cáo biệt ôn nhu hương, đi xa phương xông vào một lần, ta minh bạch ngươi trong lòng chí hướng. Núi cao cùng thủy trường, không tránh được thoải mái, chỉ mong ngươi sơ tâm không quên. 』

Bình sơn trấn, cổ hoa sen hồ. Trong hồ bích liên nổi tiếng thiên hạ, nhưng hoa sen hồ lại ở vào trăm dặm rừng trúc nội, chỉ có duyên người có thể thấy được chi. Đường ruộng giao thông, gà chó tương nghe, trấn trên bá tánh bù đắp nhau, mỗi phùng người ngoài tiến vào, đều sẽ trở thành sau khi ăn xong đề tài câu chuyện. Hơn trăm năm qua, trừ bỏ hồ nước quay cuồng, hoa màu nhỏ gầy, trấn trên lại không có bất luận cái gì thú sự, nhưng gần nhất lại đã xảy ra một kiện bá tánh nói chuyện say sưa việc lạ.

Ngày gần đây tới, trấn trên bá tánh mạc danh đi tả không ngừng, tuổi già giả càng là nổi lên sốt cao, nguy ngập nguy cơ. Nhân tâm hoảng sợ không thôi, vừa lúc gặp thanh minh, bình sơn trấn bá tánh đều mở cửa cúng mộ, khẩn cầu tông tộc thần chi phù hộ, trong thành quái bệnh vẫn chưa chuyển biến tốt đẹp.

Cho đến ngày ấy ban đêm, có người phát hiện quen thuộc trên đường cái đột ngột mà nhiều chỗ hai tầng mộc lâu tới. Kia trên lầu điêu khắc tinh tế hoa lệ hoa sen cùng tường vân đồ án, rộng mở mà có thể ở người, cái bệ lại không cùng mặt đất tương liên tiếp.

Không người biết hiểu vì sao thanh minh đêm sẽ có người đem này lâu phóng đến nơi này, rồi lại không có bất luận kẻ nào cư trú, nhưng mỗi đến giờ Tý, trong lâu lại sẽ xuất hiện hoặc minh hoặc ám ánh nến, dần hiện ra màu xám trắng bóng người, thường thường còn sẽ truyền đến vài tiếng cẩu kêu. Có người hiểu chuyện mấy phen thăm xem, kêu to “Có quỷ” liền từ trong lâu chạy như điên mà ra.

Nhưng từ này cát tường văn Liên Hoa Lâu sau khi xuất hiện, bình sơn trấn trên quái bệnh cũng đột nhiên biến mất, bá tánh trong lòng vẫn có nghi ngờ, lại không hề tiến đến quấy rầy.

Mấy ngày sau, trấn trên đi hóa trở về nhà thanh niên trình vân về gặp được kia hoa sen hoa văn, mới biết này lâu không những không phải Quỷ Lâu, vẫn là một đống đại đại phúc khí lâu.

Này Liên Hoa Lâu nguyên bản là thần y Lý hoa sen sở hữu chi vật, tự hắn sau khi biến mất, kia lâu liền vứt đi với vân thâm không biết chỗ. Cho đến nhiều sầu công tử xuất hiện, đem này một lần nữa tu sửa một phen, Liên Hoa Lâu mới quay về hậu thế.

Chỉ là này nhiều sầu công tử tên họ là gì trên giang hồ một mực không biết, sư thừa lai lịch bất tường, công lực cao thấp bất tường, tuổi lớn nhỏ bất tường, cao thấp mập ốm bất tường, lại thành giang hồ mọi người nhất tưởng kết giao người. Chỉ vì nhiều sầu công tử có thể biện thiện đoạn, nhiều lần phá kỳ án, gặp chuyện bất bình, tất nhiên rút kiếm tương trợ. Càng quan trọng là, hắn tuy không phải y giả, lại am hiểu giải độc, mười mấy năm tới, cứu người nhiều đếm không xuể, hơi thở thoi thóp giả có chi, hỗn độn điên cuồng giả có chi, nhưng vô luận này bị loại nào độc dược làm hại, chỉ cần nhiều sầu công tử có tâm, dưới bầu trời này liền không có hắn cứu không được người.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ