Giác tỷ A Phi trọng sinh nhớ
https://meizi00032.lofter.com/post/747c6dc0_2b9e1d41f
thượng
* tư thiết giác lệ tiếu trước khi chết đã biết Lý tương di mới là chân chính nam dận hậu đại.
* giác lệ tiếu sáo phi thanh đều trọng sinh
* có chút cải biến, nội dung cùng cốt truyện không hoàn toàn phù hợp.
* bổn văn giác lệ tiếu đệ nhất thị giác
ta kêu giác lệ tiếu, ta trọng sinh, trọng sinh ở Đông Hải đại chiến đội 10 năm sau.
trọng sinh này một đời, trong lòng ta đã mất nam nhân, không hề đối sáo phi thanh ái chết đi sống lại, một lòng chỉ nghĩ đao đơn cô đao cái kia giả mạo ta nhị biểu ca tây bối hóa.
đời trước, ta sai đem đơn cô đao trở thành nhị biểu ca, cùng hắn liên thủ cấp Lý tương di hạ bích trà chi độc, lúc sau một lòng chỉ nghĩ giết Lý tương di, ngủ sáo phi thanh, kết quả trước khi chết mới biết được Lý tương di mới là chân chính nam dận người hậu đại.
chết tiện nhân, dám can đảm tính kế ta nhị biểu ca, một ly bích trà thiếu chút nữa cho ta đại nam dận làm tuyệt chủng, nhị biểu ca đừng sợ, ta đây liền đi cho ngươi giải độc!
——————
trọng sinh sau ngày đầu tiên, ta bắt đầu cuồng luyện võ công, một mình đấu kim uyên minh nội mọi người, cuối cùng, ta nhìn bị ta đánh bò trên mặt đất các thuộc hạ cười lên tiếng.
tuyết công huyết bà nói ta điên rồi, muốn cho dược ma cho ta chữa bệnh. Nói giỡn, ta đời trước chính là bởi vì quá lười, mỗi ngày nằm ở trên giường phân phó người khác làm việc, mới đưa đến đại hôn khi như vậy thảm chết ở sáo phi thanh trong tay.
tính tính nhật tử, hôm nay đúng là sáo phi thanh xuất quan nhật tử, cũng là Lý tương di đổi lại Lý hoa sen sinh tồn ở giang hồ lần đầu tiên cùng ta kim uyên minh người gặp mặt, ta đem dược ma gọi vào trước mặt, ra vẻ âm ngoan nói:
“Vong Xuyên hoa thật sự có thể giải bích trà chi độc?”
“Thánh… Thánh Nữ, ngài vì sao hỏi cái này?”
ta siết chặt hắn cổ áo, âm lượng phóng đại vài phần, giận dữ hét: “Có phải hay không?!”
“A… Là là là, Thánh Nữ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️