【 giác lệ tiếu x phương nhiều bệnh 】

57 1 0
                                    

【 giác lệ tiếu x phương nhiều bệnh 】

quả nhiên cùng Lý tương di một cái đức hạnh……




Ánh mặt trời xuyên thấu qua trong rừng cây, chiếu vào phương nhiều bệnh trên mặt, hắn cau mày trở mình, một không cẩn thận liền quăng ngã đi xuống.

Trong miệng nỉ non nói, Lý hoa sen, làm ta ngủ tiếp một lát nhi.

Ngay sau đó, hắn xoa xoa lên men hai mắt.

“Lý hoa sen, ngươi lại đem bổn thiếu gia ném ven đường!”

Hắn song má cố lấy, thở phì phì mà hô.

Trong lòng khí cực, nhưng vẫn là chuẩn bị xuống núi đi tìm người. Hành đến một nửa, bụi cỏ gian một mạt màu trắng ánh vào mi mắt.

Hắn tiến lên xem xét, chỉ thấy một nữ tử suy yếu mà nằm ở kia. Nàng làn da cực kỳ trắng nõn, dưới ánh mặt trời chiếu rọi xuống, giống như lột da trứng gà kiều nộn. Một thân bạch y như tuyết, nhỏ dài mười ngón, ngũ quan tuyệt sắc, môi nếu điểm nước, mắt nếu thu thủy.

Giác lệ tiếu trong lòng thập phần không kiên nhẫn, hôm nay chờ ở nơi này vốn là vi tôn thượng mà đến, không thành tưởng đụng phải phương nhiều bệnh. Tôn thượng cũng thật là, đem kim uyên minh sự đều đẩy cho nàng một cái nhược nữ tử, chính mình khen ngược, ngày ngày đuổi theo Lý tương di chạy.

Bất quá nếu tới, liền cùng tiểu tử này chơi một chút đi, dù sao hắn cũng không quen biết nàng, hơn nữa ở kim uyên minh đợi chính là tương đương không thú vị.

“Cô nương thoạt nhìn cực kỳ suy yếu, không biết cô nương gia ở phương nào, nhưng có thân nhân, ta khiển người đưa ngươi trở về.”

Phương nhiều bệnh vẻ mặt chính trực nói.

“Lục bình phiêu bạc bổn vô căn, thiên nhai du tử quân chớ có hỏi. Cảm tạ công tử, bất quá tiểu nữ tử khi còn bé liền mất đi song thân, sống đến bây giờ đã đúng là không dễ.” Giác lệ tiếu một bộ mảnh mai bộ dáng, to rộng tay áo lau không tồn tại nước mắt.

“Là tại hạ mạo phạm, đây là ta thiên cơ sơn trang lệnh bài, cô nương ngày sau có khó xử, đại nhưng đi tìm ta.” Phương nhiều bệnh nhìn đến cô nương gia khóc, nhất thời có chút hoảng loạn, liền đem lệnh bài cho giác lệ tiếu.

Giác lệ tiếu âm thầm phiên cái đại bạch mắt, này phương nhiều bệnh nên sẽ không cùng Lý tương di một cái đức hạnh đi, nàng như vậy tuyệt sắc nữ tử ở trước mặt hắn bộ dáng này, hắn không nên tiến lên ôm chặt nàng, nói, “Cô nương không cần lo lắng, nếu cô nương nguyện ý, tại hạ nhưng cấp cô nương một cái chỗ dung thân.”

Sau đó nàng nói tiếp, ân cứu mạng, tiểu nữ tử không có gì báo đáp, đành phải lấy thân báo đáp.

Cốt truyện đi hướng không nên như vậy sao?

Nàng lã chã rơi lệ, “Đa tạ công tử, trên đời này đã mất ta lưu luyến chỗ, chi bằng như vậy đi, còn nhưng sớm một chút nhìn thấy cha mẹ. Công tử mạc quản ta, vẫn là sớm chút xuống núi đi.”

Phương nhiều bệnh vẻ mặt nghiêm túc, “Cô nương này nói chính là nói cái gì, ta biết này thế đạo đối nữ tử thường thường hà khắc chút, nhưng tồn tại mới có hy vọng. Nữ tử lại như thế nào? Người đều có thể có chính mình một phen sự nghiệp.”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ