【 phương hoa Be hợp tập 】 Lý liền hoa, tiểu tâm sâu răng!
thượng một bổng:@ con thỏ có một ngôi sao
tiếp theo bổng:@ mất đi hiệu lực cảm quan
một thân đau nhức thổi quét Lý hoa sen toàn thân, hắn đột nhiên hộc ra một ngụm máu tươi, phương nhiều bệnh thấy vậy, hai mắt phiếm hồng: “Lý hoa sen, ngươi làm sao vậy?” Lý hoa sen cười khổ một tiếng: “Dọa đến ngươi đi……” Phương nhiều bệnh ôm lấy Lý hoa sen, nước mắt nhiễm ướt Lý hoa sen bả vai chỗ vật liệu may mặc: “Đều lúc này còn quản cái gì dọa đến không dọa đến!” Lý hoa sen cứng đờ vỗ vỗ phương nhiều bệnh phía sau lưng: “Phương tiểu bảo, ngươi đừng khóc a.” Phương nhiều bệnh nghĩ tới Dương Châu chậm: “Đúng vậy, Dương Châu chậm nhất định có thể cứu ngươi.” Theo sau đem Dương Châu chậm nội lực thật cẩn thận độ nhập Lý hoa sen trong cơ thể, Lý hoa sen chua xót cười cười: “Phương tiểu bảo, đừng thử, vô dụng.” Lý hoa sen nói cái gì phương nhiều bệnh đều tin, nhưng lúc này đây phương nhiều bệnh cũng không nguyện tin tưởng Lý hoa sen nói: “Ta không tin, nhất định có thể.” Lúc này, lại một trận đau nhức đánh úp lại, Lý hoa sen rốt cuộc không chịu nổi, đuôi mắt phiếm hồng: “Phương nhiều bệnh, phương nhiều bệnh, ngươi giết ta, được không? Ta đau quá a…… Đau quá” Lý liền hoa ý thức càng ngày càng mơ hồ. “Không, Lý liền hoa ngươi sẽ không chết, Lý liền hoa ngươi muốn sống lâu trăm tuổi.”
nhưng cuối cùng Lý liền hoa vẫn là đã chết. Chết ở này yên tĩnh ban đêm. Nhưng hắn cũng không cô đơn, có hắn tiểu đồ đệ phương tiểu bảo bồi. Cái này ban đêm cũng hoàn toàn không khổ sở.
phía dưới tốt nhất không cần xem!! ~!!!
ngươi như thế nào còn ở kiên trì?
nha, còn ở đâu!
kế tiếp tới lâu
phương tiểu bảo đem Lý hoa sen lý vân ẩn sơn, làm hoa sen trở lại sư phụ sư nương bên người. Thuận tiện làm rất nhiều đường đậu đặt ở hoa sen mộ trước.
“Lý liền hoa ngươi thích ăn đường đậu tặng cho ngươi, tỉnh điểm ăn, tiểu tâm sâu răng!”
Lý hoa sen: “Phương tiểu bảo, quỷ là sẽ không trường sâu răng. Ta toàn ăn xong.”
sơn mộc sơn “Lý tương di ngươi cái tiểu tử thúi, ngươi mới bao lớn a, ngươi liền xuống dưới bồi sư phụ ta, còn có này mặt trên cái kia ta đồ tôn? Như thế nào rượu cũng không cho ta mang?”
Lý hoa sen “Sư phụ cái kia ta không nghĩ tới, phương tiểu bảo sẽ đem ta mang về vân ẩn sơn a. Hắn cũng không biết ngài thích uống rượu” tương di thanh âm càng ngày càng nhỏ.
sơn mộc sơn “Tiểu tử thúi, chết như thế nào?”
Lý liền hoa “Bích trà chi độc.” Nhỏ giọng
sơn mộc sơn “Ngươi sư nương biết không?”
Lý liền hoa “Sư nương, biết” càng nhỏ giọng
sơn mộc sơn sinh khí, tức giận phi thường!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️