【All hoa 】 ta cũng là người đi đường
Summary:
Kỳ danh vì ‘ ta ’ hệ liệt
Ta từ đây không dám nhìn Quan Âm
Ta dùng cái gì mới có thể lưu lại ngươi
Ta sẽ thường tưởng Nam Sơn u
Note:
Thật sự phi thường cảm tạ đại gia cổ vũ cùng hậu ái, cảm động qwq
Toàn văn miễn phí là cần thiết,Đồng nghiệp vì ái phát điện, đánh thưởng chịu chi hổ thẹn.Trừ phi là tìm ta định chế ước bản thảo,Nếu không sẽ không có bất luận cái gì thu phí tình huống xuất hiện.
——
Hưu đối cố nhân tư cố năm, thả đem tân hỏa thí trà mới.
——
Muốn nói diệu thủ không không người này cũng coi như được với là cái diệu nhân, thân là Thiếu Lâm tục gia đệ tử tập chính là kim chung tráo ngoại gia công phu, lại cố tình chạy tới làm kia đầu trộm đuôi cướp, còn ra dáng ra hình chú trọng cái đạo cũng có đạo, tới trộm đồ vật ngược lại thuận tiện cứu khổ chủ làm khổ chủ đảo thiếu chính mình nhân tình.
Liền Lý hoa sen loại này không muốn cùng người kết giao cáo già cũng không thể không ở diệu thủ không không an bài hạ cùng hắn thành công hợp tác rồi một phen.
Cũng thuận lợi hung hăng mà hố mới vào giang hồ phương nhiều bệnh, làm phương nhiều bệnh cùng Lý hoa sen như vậy kết hạ một đoạn khó hiểu nghiệt duyên.
Diệu thủ không không có thể nhạy bén nhận thấy được ngay lúc đó Lý hoa sen thân phụ bí ẩn đồng thời ở truy tra kim uyên minh tung tích, nhưng là lại có thể tiêu sái cấp ra bản thân biết tình báo, không đi nhìn trộm Lý hoa sen bí mật.
Hiện giờ trên giang hồ không người không biết thần y Lý hoa sen đó là mười năm trước kia kinh tài tuyệt diễm võ lâm đệ nhất nhân chung quanh môn môn chủ Lý tương di, diệu thủ không không tin tức linh thông tất nhiên là đã sớm biết, lại cũng không quá có thể đem hai người đối thượng.
Hắn trong ấn tượng Lý hoa sen là sống một mình tiểu lâu, đêm khuya bệnh tim phát tác, dược rõ ràng liền nơi tay biên lại vô lực cầm lấy chỉ có thể đau khổ ở sinh tử bên cạnh giãy giụa người đáng thương.
Cũng bởi vậy diệu thủ không không mới có thể thiện tâm quá độ, thuận tay cấp Lý hoa sen uy dược, xem hắn ngoan cường từ chết sống trở về, lúc này diệu thủ không không sẽ biết Lý hoa sen đến tột cùng có bao nhiêu muốn sống.
Ngày hôm sau Lý hoa sen tỉnh lại đối còn tại lâu nội không có rời đi diệu thủ không không nói lời cảm tạ, diệu thủ không không liền nói: “Cho dù không có ta không có kia dược, ngươi cũng sẽ không chết, bởi vì ngươi muốn sống đi xuống.”
“Là đâu,” Lý hoa sen không có phủ nhận, hắn mặt trắng như tờ giấy chỉ đạm nhiên cười cười, muốn sống lại không phải cái gì mất mặt sự, “Người vốn là phải chết, vô luận tưởng vẫn là không nghĩ nó đều ở phía trước chờ, không thể tránh né, nếu không cần sốt ruột đi, kia vẫn là sống sót thử xem bãi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️