【 Lý hoa sen trung tâm hướng 】 quyết biệt thi
https://drfzs.lofter.com/post/1d6cebdf_2ba22d55f
* toàn văn 1.4w+ tự, một phát xong
* kịch bản kết cục một loại khác mở ra phương thức, lại danh: Tiểu hoa lâm chung quan tâm ( x
* nếu không thể thay đổi sinh mệnh chung điểm, ít nhất muốn cho quan trọng người bồi hắn vượt qua cuối cùng thời gian
=====================================
01· hạ
Triển Vân Phi tới thời điểm Lý hoa sen đang ở trong viện ngủ gật.
Vừa mới nhập hạ, thời tiết còn không giống tam phục khi như vậy nhiệt đến nướng người. Cây đa lớn vạt áo một trương ghế nằm, ghế người nằm ở nồng đậm bóng cây. Hắn xuyên một kiện trắng thuần áo dài, tròn tròn quạt hương bồ cái ở trên bụng, hình dáng theo hô hấp có nhịp mà phập phồng. Đầu vai sợi tóc như mực rũ với trước người, ngẫu nhiên có vài sợi bị phong phất tới rồi mặt sườn cùng thái dương. Ngày thường so hiện tái nhợt khuôn mặt lúc này bị ánh mặt trời ánh đến thêm một chút ấm áp, thường xuyên nhíu chặt giữa mày khó được mà giãn ra khai, khóe môi như có như không mang theo một tia nhợt nhạt độ cung, một bộ điềm tĩnh vui mừng lại mang vài phần lười biếng bộ dáng, giống một con thoả mãn mèo trắng.
“Ta một đoán ngươi liền tại đây.”
“Ân hừ……” Lý hoa sen từ thiển miên trung từ từ chuyển tỉnh, lười biếng mà mở một con mắt, “Ta Liên Hoa Lâu tại đây, ta còn có thể tại nào.”
“Ngươi làm ta làm sự, ta đều xong xuôi.” Nói chuyện chi gian, Triển Vân Phi đã muốn chạy tới phụ cận, từ trong lòng lấy ra tờ giấy đưa cho hắn, “Đây là căn cứ giác lệ tiếu cùng đơn cô đao thư từ sửa sang lại ra, lẻn vào đại hi nam dận gián điệp danh sách. Ta cùng kiều nữ hiệp, thạch viện chủ bọn họ liên lạc quá, mấy ngày này trăm xuyên viện dựa theo danh sách nhất nhất điều tra nghe ngóng, trừ bỏ những cái đó đã chết cùng thoái ẩn ở ngoài, phàm là năm gần đây có điều hoạt động giả, đều đã bị bắt đãi thẩm. Đại hi cảnh nội, hẳn là đã mất nam dận dư đảng.”
Lý hoa sen tiếp nhận danh sách triển khai, nửa híp mắt xem, bởi vì lâu ngủ mới tỉnh, đối với ánh mặt trời cảm giác có chút chói mắt, liền lại giơ tay che vừa che: “Không hổ là Triển huynh, làm phiền.”
“Mặt khác……” Triển Vân Phi dừng một chút, lại nói, “Kia khối môn chủ lệnh bài, ta cũng như ngươi theo như lời, thân thủ giao cho thạch viện chủ.”
Lý hoa sen phiên động trang giấy ngón tay hơi hơi ngừng một cái chớp mắt, lại thực mau khôi phục như thường: “Vậy là tốt rồi. Kia chính là ta hoa năm mươi lượng bạc chuộc lại tới đâu.”
“Năm đó ban sinh tắc sinh, ban chết tắc chết chung quanh môn lệnh bài, mà nay ở ngươi trong mắt cũng bất quá là năm mươi lượng bạc.”
“Năm mươi lượng cũng không ít a.” Triển Vân Phi nói được bất đắc dĩ, Lý hoa sen lại đáp đến nghiêm túc, “Kia đều đủ mua ta cùng hồ ly tinh hảo chút thiên đồ ăn. Mấy năm nay ta cho người ta xem bệnh, một lần cũng mới có thể kiếm năm lượng đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️