【 Lý tương di x Triển Vân Phi 】

48 3 0
                                    

【 Lý tương di x Triển Vân Phi 】

khoác tóc là đối với ngươi hứa hẹn……

https://chenfeiyi08133.lofter.com/post/31a8b55d_2ba193c75

Lý tương di | Triển Vân Phi

“Thiếu niên một tay nắm chặt màu xám xanh dây cột tóc, một tay chấp kiếm, mặt mày hàm chứa một chút đắc ý.

Dưới ánh mặt trời, thiếu niên như ngọc sườn mặt cực kỳ đến đẹp, khóe môi hơi câu, thấm vào ruột gan, mỹ đến giống như một bức họa.”

Cái này cảnh tượng không ngừng ở Triển Vân Phi trong đầu hiện lên, thật lâu vứt đi không được.

Tự mười năm trước Đông Hải một trận chiến sau, hắn liền rốt cuộc chưa thấy qua Lý tương di. Có người nói hắn sớm đã trở thành cá tôm trong bụng chi vật, có người nói hắn sửa tên đổi họ, ẩn cư sơn dã. Vô luận là nào một loại, hắn đều phải tìm được Lý tương di, đem này mười năm đọng lại tình tố nhất nhất nói minh.

Sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể.

Nói đến cũng là buồn cười, nhận rõ chính mình tâm, thế nhưng yêu cầu mười năm! Nếu chính mình lúc trước sớm một chút đi tìm hắn, hiện giờ có lẽ liền không phải này phó cục diện.

Gần đây, nghe nói trăm xuyên viện tổ chức thưởng kiếm đại hội, giang hồ các lộ nhân sĩ sôi nổi tiến đến bộ mặt, hắn liền cũng đi thấu cái náo nhiệt, dựa theo Lý tương di tính tình, chắc chắn lấy về thiếu sư kiếm.

Triển Vân Phi phi đầu tán phát, khoanh tay trước ngực đứng trong đám người, có vẻ phá lệ chói mắt. Chỉ liếc mắt một cái, hắn liền biết trên đài thiếu sư kiếm vì giả, năm đó kia đem thiếu sư là cỡ nào truyền kỳ tồn tại, hắn riêng nghiên cứu một phen.

Không nghĩ tới trăm xuyên viện thế nhưng dùng đồ dỏm tới lừa gạt người, a, thật đúng là không thú vị, nghĩ, nhấc chân liền phải rời khỏi.

Lúc này, Lý hoa sen bỗng nhiên bị phía sau sáo phi thanh đẩy đi ra ngoài, may mắn hắn phản ứng cực nhanh, nếu không liền phải bị người nhận ra tới. Triển Vân Phi rời đi thân ảnh định trụ, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, hắn liền như vậy nhìn Lý hoa sen, trong mắt toàn là lưu luyến.

Trừ bỏ kia thân hình cùng Lý tương di có chút tương tự ngoại, khí chất còn lại là hoàn toàn bất đồng.

Trên đài Lý hoa sen làm như cảm ứng được cái gì, giương mắt nhìn lên, lại cái gì đều không có.

Vai chính sau Triển Vân Phi cười cười, hắn vẫn là như thế nhạy bén.

Triển Vân Phi yên lặng rời đi, hắn hướng từ trước giang hồ bạn cũ nơi nơi hỏi thăm, thế mới biết hiểu, hôm nay một thấy thiếu sư kiếm đó là tiếng tăm lừng lẫy Liên Hoa Lâu lâu chủ Lý hoa sen.

Ban đêm

Triển Vân Phi đi vào Liên Hoa Lâu, hắn đánh giá chung quanh an tĩnh rừng rậm cùng một bên đất trồng rau, này sơn gian sinh hoạt đảo cũng có khác một phen phong vị.

Nhìn đến người sống tới sau, hồ ly tinh ngay sau đó kêu to lên.

Phương nhiều bệnh vốn định ra tới trấn an hồ ly tinh, không nghĩ tới lại thấy tới rồi nhà mình triển thị vệ, hắn vội vàng tiến lên chào hỏi. Triển Vân Phi nhìn đến phương nhiều bệnh, cũng có chút kinh ngạc.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ