【 phương hoa 】 không tư Thục

39 5 0
                                    

【 phương hoa 】 không tư Thục



https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2b9ead56a

* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen, toàn văn 1w+ một phát xong

* đệ tứ mười tập + kết cục tục viết, kết hợp xóa giảm kịch bản cùng tưởng tượng

Kiến nghị đọc trước văn:《 nơi đây nhạc 》 nhất định phải đọc!

Mặt khác trước văn:《 tiểu hoa, không sợ 》,《 tiểu bảo, không đau 》





Đều nói người chết phía trước có thể nhìn đến chính mình nhất sinh.

Người đánh cá đem thuyền nhỏ diêu đến bờ sông từ thuyền theo nước chảy hướng Đông Hải bờ biển phiêu đi, gió biển tanh mặn, thổi đến người không mở ra được mắt, mây mù bốc lên, dường như vào nhầm cái gì tiên cảnh như vậy, bầu trời tiên nhân mặt có bồ đề, gương mặt hiền từ, thưởng cho hắn đời này đều không có gặp qua nén bạc, thác hắn hướng trần thế gian đưa tranh tin.

“Lúc trước thấy tiên nhân liếc mi suy nghĩ sâu xa hồi lâu, này bút nhắc tới lại buông, buông lại nhắc tới, dù sao ta tả hữu là đi đưa một chuyến, ngài không hề nhiều viết viết?”

Đầu bút lông du tẩu, khơi mào cuối cùng một cái cong câu lúc sau, Lý hoa sen thủ đoạn một đốn, giấy vàng mặt vựng khai một giọt mặc, hắn đem giấy điệp hảo nhét vào phong thư, đưa cho chờ ở một bên người đánh cá sau, hợp lại tay áo dựng lên, lập với đầu thuyền, khẽ cười nói: “Ta nếu thao thao bất tuyệt, không khỏi cũng quá mức tục khí, mọc cánh thành tiên, mọc cánh thành tiên, quá không tiêu sái, gánh không dậy nổi ngài kia thanh thần tiên a.”

Người đánh cá đầy đầu mờ mịt mà bị hắn hù sau khi đi, Lý hoa sen sắc mặt đột nhiên biến đổi, hai chân run lên, rốt cuộc vô pháp chống đỡ hắn đứng thẳng, hắn ngã vào khoang thuyền, một tay nắm ngực quần áo, một cái tay khác moi thân thuyền, mu bàn tay gân xanh sung huyết, độc tố theo mạch máu chảy về phía toàn thân các nơi, cuối cùng nhằm phía đại não.

Hắn giãy giụa, lảo đảo, sợi tóc hỗn độn, khóe miệng nhiễm huyết, nằm không biết bao lâu, nhẫn quá này phiên thực cốt chi đau lúc sau, Lý hoa sen bám vào mui thuyền đứng dậy, trước mắt mơ hồ không rõ, hắn gần như là bò hướng đuôi thuyền, trên người quần áo đã sớm dơ bẩn bất kham.

Sờ đến bàn trên bàn ấm trà sau, hắn khẽ nhếch khai miệng, đôi tay thử mà sờ hướng miệng bình, một ngụm trà lạnh xuống bụng, mang theo đen nhánh huyết vẩy đầy giang mặt, huyết mạt bay tứ tung.

Hoàn toàn lâm vào vô vọng hắc ám lúc sau, Lý hoa sen một đầu trụy tiến lạnh băng hàn đàm.

Hắn mở to mắt, nhìn trời không thấy thiên, chỉ cảm thấy này thân lúc này hảo lãnh đau quá, nước chảy vô tình, như nhau mười năm trước, cuồn cuộn nước sông đẩy đầy người vết sẹo hắn không biết phiêu hướng nơi nào, chậm rãi, hoàn toàn thất ôn Lý hoa sen cuối cùng bỏ được nhắm mắt lại, trước mắt quá đèn kéo quân, miên man suy nghĩ rất nhiều.

Hắn thiết nghĩ đời này ngưỡng không thẹn với thiên, phủ không hổ với mà, thật đến trở về vân ẩn phía sau núi rừng trúc, đào hoa nước chảy gian, nhìn đến sơn mộc sơn nâng lên bị hắn kiếm khí xẻo đến gồ ghề lồi lõm tửu hồ lô, nắm lỗ tai tìm hắn tính sổ khi, Lý hoa sen ánh mắt lập loè, trong lòng buồn bã, một cổ khôn kể ủy khuất cùng thấu xương tưởng niệm nắm giữ hắn trái tim.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ