【 phương hoa 】 tiểu hoa, không sợ

55 6 0
                                    

【 phương hoa 】 tiểu hoa, không sợ




https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2b9cb634c


* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen

* thứ ba mươi tập viết lại, toàn văn 8.4k+, một phát xong

Tiểu tình lữ cho ta dốc hết sức dán!

Thời buổi này xem Liên Hoa Lâu liền không có không điên……





Bị tuyết công câu trảo ném đến trên vách đá khi, Lý hoa sen ôm ngực, một ngụm máu tươi cuồn cuộn mà ra, toàn bắn tung tóe tại quanh thân cỏ dại phía trên, bích trà chi độc phát tác khi thực cốt đau đớn lan tràn, để quá vừa mới vung tạo thành ngũ tạng lục phủ chấn động.

Lăn khởi bụi bặm phiêu tán, lưu loát dừng ở Lý hoa sen phát gian, khói thuốc súng bên trong, hắn chỉ nghe lưỡi dao sắc bén cắt qua không khí cắm vào cửa động giá gỗ tiếng động, theo sau một đạo màu trắng góc áo xẹt qua, hộ ở chính mình trước người.

Hắn ù tai hoa mắt, nắm chặt thảo căn giãy giụa đứng dậy, móng tay trên mặt đất moi xuất đạo nói dấu vết, đáng tiếc phí công vô dụng, kinh mạch như là bị đánh gãy đánh tan, lại vô dư thừa sức lực rút kiếm vận khí, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn móc sắt đâm vào phương nhiều bệnh eo bụng, nháy mắt máu tươi văng khắp nơi.

Mở miệng không tiếng động, trước mắt mơ hồ không rõ.

Ông trời liền dẫn âm chỉ điểm phương nhiều bệnh cơ hội cũng không chịu cho hắn.

Lý hoa sen nhận mệnh nhắm mắt lại, không lý do mà nhớ tới vô hòa thượng đe dọa chính mình nói, giảng bích trà nhập não, mắt manh tâm ngốc, điên điên khùng khùng, theo sau đại nạn buông xuống, đi đời nhà ma.

Không biết có phải hay không ngày gần đây thường xuyên sử dụng Dương Châu chậm duyên cớ, hắn đầu óc trung tổng hội hiện lên một ít chuyện xưa.

Đơn giản là rách tung toé Lý tương di chính mắt thấy mãn gia chết thảm, đi theo đơn cô đao lưu lạc đầu đường, như chuột chạy qua đường mọi người đòi đánh, thật sự không coi như mộng đẹp.

Nếu thế gian ảo cảnh toàn như thế, tử vong thật đúng là đáng sợ thật sự.

Đột nhiên trợn mắt, hắn ngăn chặn hầu khẩu phiếm đi lên huyết tinh chi khí, bên tai tiếng gầm rú thối lui, dần dần nghe được rõ ràng.

Lý hoa sen vuông nhiều bệnh không muốn sống theo xích sắt một quyển, kéo vào chính mình cùng tuyết công khoảng cách, sắc nhọn móc sắt lôi kéo da thịt, máu tẩm đầy bên hông đai ngọc, chiếu vào đầu gối đầu điểm điểm.

Nổi điên người hãi trụ vây đổ hắn ác đồ, lưỡi dao xẹt qua tuyết công ngực, phách đoạn xích lúc sau, cát bay đá chạy, thế nhưng so kim uyên minh chúng còn muốn giống lệ quỷ ác thần.

Lý hoa sen nhìn hắn vứt bỏ la cao chọc trời băng, như một đầu phẫn nộ tiểu thú, lộ ra răng nanh, tay cầm khoan đao để địa, thượng nhỏ huyết châu, ở thổ địa hối thành một cuồn cuộn một cuồn cuộn, nhất thời phân không rõ là phương nhiều bệnh chính mình, vẫn là tuyết công địch người.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ