[ sáo phương hoa ] sự nghiệp phấn vs sinh mệnh phấn
https://qingniao88570.lofter.com/post/316b5b92_2b9a300f0
ooc là của ta, tình yêu là của bọn họ, thích nói điểm cái hồng tâm lam tay đi ( 👉👈 )
có thể nói thỉnh
↓↓↓
01
Gần nhất Lý hoa sen bị phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh hai người kia làm đến là sứt đầu mẻ trán, đáp ứng không xuể.
Nguyên nhân vô hắn, chỉ vì hai người kia suốt ngày tổng vì chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ cãi nhau.
02
Sáo phi thanh làm Lý tương di thuần khiết tử trung sự nghiệp phấn, đối với Lý hoa sen hiện tại bộ dáng đó là một cái hận sắt không thành thép a, vì thế hắn ngày thường đánh tạp cưỡng bách Lý hoa sen hảo hảo rèn luyện, hôm nay cũng là như thế.
Lúc này sáo phi thanh chính một tay cầm đao bính chống Lý hoa sen bả vai, một cái tay khác bóp hắn eo, đem hắn đè ở trên tường, “Lý tương di, hiện giờ ngươi liền loại trình độ này áp chế đều tránh thoát không khai sao?” Sáo phi thanh kéo không dưới mặt mũi, chỉ có thể uyển chuyển giáo dục nhà mình chưng nấu (chính chủ).
Lý hoa sen đối này là thượng có chính sách hạ có đối sách, chỉ thấy hắn hơi nhíu mày, biên ai u ai u nhẹ gọi, biên dùng tay hơi chống lại chuôi đao, “Sáo đại minh chủ, ngươi còn tưởng rằng ta này thân thể giống như trước đây a, này vạn nhất ta va phải đập phải, nhưng không hảo khỏi hẳn, mạng nhỏ ô hô cũng nói không chừng a.”
Sáo phi thanh tuy thành thói quen Lý hoa sen miệng toàn nói phét, nhưng vẫn là buông lỏng tay, lui về phía sau hai bước vây quanh hai tay, lược nâng cằm, “Nếu như thế, ngươi càng hẳn là hảo hảo rèn luyện mới là, chờ ngày sau ta tìm được biện pháp chữa khỏi ngươi, ngươi hảo lấy ra mười hai phần tinh lực cùng ta lại đánh một trận, miễn cho lại nói ta thắng chi không võ.”
Lý hoa sen nghĩ thầm, về sau sự về sau lại nói, bất quá trên mặt cười hì hì nói: “Đói bụng sao, ta đi nấu cơm.” Nói xong, còn không quên dựa vào ở trên tường, ho khan vài tiếng, lấy kỳ thân thể nhu nhược.
Sáo phi thanh nhìn bộ dáng này của hắn, nhớ tới ngày ấy lên núi khi Lý hoa sen thể nhược đến “Cầu” hắn kéo một phen bộ dáng, tuy rằng nơi này không có trúc côn, bất quá kéo hắn một phen cũng chưa chắc không thể, vạn nhất xuống lầu khi bị thương…… Nghĩ đến đây, hắn nhấp nhấp môi, khô cằn mở miệng nói: “Muốn kéo ngươi sao?”
“Cái gì?”
Không đợi sáo phi thanh giải thích, liền nhìn đến phương nhiều bệnh lên lầu, “Hai ngươi lại cõng ta làm gì đâu!”
03
Làm Lý tương di độc duy sinh mệnh phấn, phương nhiều bệnh truy đuổi Lý tương di đó là từ nhỏ đuổi tới đại, chủ đánh chính là một cái trường tình, tuy rằng hiện tại không biết Lý hoa sen chính là Lý tương di, nhưng này cũng không gây trở ngại phương nhiều bệnh đối với Lý hoa sen chỉ số thông minh cùng tra án phương diện tôn sùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️