【 phương hoa 9.9Be hợp tập 】 ta yêu ngươi
https://xinjinjumin231682884075.lofter.com/post/752a594d_2ba19edae
thượng một bổng:@Shocking Blue
một quán máu loãng từ bên trong cánh cửa tràn ra, Lý hoa sen đẩy cửa mà vào, mà hắn nhìn đến, lại là phương nhiều bệnh thi thể, phương nhiều bệnh huyết theo cánh tay hoa lạc, lại từ đầu ngón tay nhỏ giọt, phương nhiều bệnh trên mặt sớm đã không hề huyết sắc, rõ ràng là mất máu quá nhiều dấu hiệu, Lý hoa sen bước nhanh tiến lên, hắn tiến lên đẩy phương nhiều bệnh, run thanh âm: “Phương nhiều bệnh, phương nhiều bệnh……”
Lý hoa sen hiện tại đã không hề nội lực, căn bản cứu không được phương nhiều bệnh, hắn nghĩ tới sáo phi thanh, hắn kêu: “Sáo phi thanh! Sáo phi thanh!”
lúc này, hắn đột nhiên bừng tỉnh, nhìn đến lại là phương nhiều bệnh mặt, phương nhiều bệnh lẳng lặng nhìn Lý hoa sen, phương nhiều bệnh sắc mặt như thường, nhưng không khó nghe ra tới hắn giờ phút này cũng không cao hứng: “Sáo phi thanh là ai?”
Lý hoa sen nuốt một ngụm nước miếng: “Không có việc gì, chính là một cái cố nhân.”
phương nhiều bệnh có chút âm dương quái khí: “Vậy ngươi cố nhân rất nhiều a.”
Lý hoa sen chụp một chút phương nhiều bệnh: “Ngươi tưởng cái gì đâu!”
sáo phi thanh đẩy cửa mà vào: “Lý hoa sen, ngươi kêu ta làm gì?”
phương nhiều bệnh kinh ngạc nhìn sáo phi thanh: “A Phi, ngươi chính là sáo phi thanh?”
Lý hoa sen xấu hổ cười cười: “Không có việc gì, không có việc gì, mọi người đều tan đi, thật không có việc gì.”
Lý hoa sen dự cảm đem có đại sự phát sinh, hắn dự cảm luôn luôn thực chuẩn, có lẽ, phương nhiều bệnh thật sự muốn giống trong mộng kia giống nhau chết đi, vẫn là lặng yên không một tiếng động chết, hơn nữa liền chết ở hắn Liên Hoa Lâu, Lý hoa sen nghĩ: Có lẽ, là ta hại hắn đi, nếu không như vậy đem hắn bỏ xuống, nói như vậy…… Phương nhiều bệnh ít nhất là an toàn.
Lý hoa sen lặng yên không một tiếng động đi rồi, hắn cấp phương nhiều bệnh hạ mê dược, rõ ràng phương nhiều bệnh rất là thông tuệ, lại không biết sao, cố tình luôn là có thể bị hắn lừa đến, hơn nữa thực dễ dàng là có thể đã lừa gạt đi.
phương nhiều bệnh lại một lần tỉnh lại khi, Lý hoa sen cùng Liên Hoa Lâu đều không thấy, hắn cau mày, ẩn ẩn hàm chứa tức giận, rồi lại cảm giác là như vậy lơ lỏng bình thường: “Lý hoa sen, ngươi lại đem ta ném xuống tới. Ta sẽ tìm được ngươi.”
qua nửa năm, phương nhiều bệnh rốt cuộc ở cửa thành tìm được rồi Lý hoa sen, hắn cười đối Lý hoa sen nói: “Lý hoa sen, chúng ta lại gặp mặt.”
Lý hoa sen cười khổ một chút, hắn đã sớm hẳn là biết, hắn là tránh không khỏi đi, hắn nhìn phương nhiều bệnh: “Đúng vậy, một khi đã như vậy, kia chúng ta liền còn giống như trước giống nhau, được không?”
phương nhiều bệnh gật gật đầu, cái gì cũng chưa nói, nhưng Lý hoa sen lại là biết đến, này hỗn tiểu tử sợ là đã sớm nguôi giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
NouvellesQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️