【 xem ảnh thể 】 dự Lý hoa sen Thiên giới sinh hoạt
https://xinjinjumin3946091.lofter.com/post/75749fe1_2b9f3f618
Chủ yếu xem ảnh Lý hoa sen thân là đoàn sủng Thiên giới sinh hoạt
Nhẹ nhàng hướng!!! Đoàn sủng hướng!!! Vô cp!!!
Xem ảnh người: Liên Hoa Lâu toàn thể thành viên
Thời gian tuyến: Đại kết cục Lý hoa sen kiếm đoạn người vong, Lý hoa sen chờ mọi người sống lại, xem ảnh kết thúc khôi phục Thiên giới ký ức
Ứng uyên lấy nguyên thần hóa thành kết giới là lúc, huyền đêm nhiễm thanh đột nhiên xuất hiện cứu hắn, vạn năm sau, ứng uyên hoàn toàn khôi phục, ứng uyên nhan đạm chung thành chính quả.
Nhiễm thanh tùy huyền sinh hoạt ban đêm ở Tu La tộc, thường xuyên tưởng niệm ứng uyên, nề hà ứng uyên thân là Thiên giới đế quân công việc bận rộn vô pháp thường xuyên gặp nhau.
Vừa lúc huyền đêm tưởng nhiều làm bạn nhiễm thanh, ứng uyên lại vô pháp đồng thời chiếu cố hai tộc, ứng uyên cùng huyền đêm liền thương nghị dùng nhiễm thanh huyền đêm tâm đầu tinh huyết bồi dưỡng một cái hậu đại.
Nhiễm thanh huyền đêm vì hài tử đặt tên tương di, nhũ danh từ nhan đạm ứng uyên quyết định vì hoa sen.
Tương di hạ phàm lịch kiếp trở thành Lý tương di, sau thuận lợi trở về chưởng quản Tu La tộc.
【 xem ảnh thể 】1, Lý hoa sen cư nhiên là cái cầu?
Đông Hải chi ước Lý hoa sen đưa tới một phong tuyệt bút tin, phương nhiều bệnh không tin Lý hoa sen kiếm đoạn người vong nơi nơi tìm kiếm Lý hoa sen tung tích.Không gian một trận vặn vẹo, mọi người xuất hiện ở một mảnh trắng xoá không gian, còn có đã qua đời người.
"Lý hoa sen!"
Phương nhiều bệnh liếc mắt một cái thấy cái kia đứng ở tại chỗ người, kích động mà vọt qua đi.
Lý hoa sen đang ở nghi hoặc chính mình không phải đã chết sao, như thế nào nhìn thấy nhiều người như vậy?
Đột nhiên bị một bóng người ôm lấy, những người khác bị phương nhiều bệnh thanh âm hấp dẫn, thần sắc không đồng nhất nhìn hắn.
Có kinh hỉ, có khẩn trương, có sợ hãi……
"Lý hoa sen! Ta liền biết ngươi không chết, ngươi mấy ngày nay rốt cuộc đi đâu? Có biết hay không ta vẫn luôn ở tìm ngươi, ngươi sao lại có thể lại một lần bỏ xuống ta đâu!"
Lý hoa sen: Thật không dám giấu giếm, ta đã chết……
Lý hoa sen bị chung quanh người ánh mắt chỉnh đến có chút xấu hổ, vỗ vỗ kích động phương nhiều bệnh,
"Phương nhiều bệnh, ngươi trước buông ta ra."
"Thỉnh các vị ấn chỗ ngồi ngồi xong!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️