【 phương sáo 】 vân hoang biết ta ý ( thượng )

24 0 0
                                    

【 phương sáo 】 vân hoang biết ta ý ( thượng )

https://chaxiu666.lofter.com/post/4bf10567_2b9e828df


Hoàn toàn cá nhân não động, như xúc lôi thỉnh nhanh chóng rời khỏi.

Lý hoa sen là sáo phi thanh đã từng quá vãng, phương nhiều bệnh lại là hắn về sau tương lai.

---------------------------------------------------------------------

Lý hoa sen “Đi rồi” 5 năm sau ——

Phương xa, nước biển cùng không trung tương tiếp địa phương, mắt thường có thể thấy được từng luồng màu đen mây đen đang ở tụ tập, mặt biển thượng bình tĩnh nhìn không tới phong, mùi tanh của biển lại dị thường mà nùng, nhìn dáng vẻ đợi không được trời tối liền phải trời mưa!

Phương nhiều bệnh thít chặt mây khói bạch câu dây cương, ngồi ngay ngắn ở trên lưng ngựa hướng lên trời hải cuối lẳng lặng mà nhìn chăm chú hảo một thời gian, đột nhiên hai đầu gối dùng sức một kẹp mã bụng, đôi tay chấn động rớt xuống một chút dây cương, hô một tiếng “Đi!”, Bạch câu chở hắn rải khai bốn vó thực mau liền chạy qua bờ cát, theo bờ biển biên sườn núi trên đường một mảnh che kín đá vụn cỏ dại đất hoang, cuối cùng ngừng ở một đổ chiều cao mấy trượng vách núi trước. Trên vách núi đá có cái xiêu xiêu vẹo vẹo cửa động, cửa động ngoại đứng một con nhàn nhã mà ném động cái đuôi đại hắc mã.

Hai con ngựa rất quen thuộc, để sát vào liền lẫn nhau cọ xát cái mũi có vẻ phi thường thân thiết, phương nhiều bệnh xoay người xuống ngựa thuận tay tháo xuống treo ở yên ngựa kiều thượng một cái bao vây, đi vào sơn động.

Đi qua một đoạn không lâu lắm hẹp hòi vặn vẹo sơn phùng, bên trong là cái đỉnh chóp nghiêng diện tích không tính tiểu nhân sáu giác hình sơn động, cứng rắn đá hoa cương bốn vách tường cùng nghiêng trên đỉnh che kín trường trường đoản đoản đan xen không đồng đều đao ngân, có chút dấu vết thời gian tương đối trường, mặt trên đã là sinh ra thương rêu. Ở sơn động trung gian, nham thạch cái khe trung có một phương nho nhỏ suối nguồn, năm rộng tháng dài hình thành cái đá vụn tiểu vũng nước, đừng nhìn tiểu, cẩn thận nhìn nói không khó phát hiện bên trong còn có mấy đuôi tiểu ngư ở tới lui tuần tra.

Phương nhiều bệnh người muốn tìm liền ở sơn động tận cùng bên trong, dựa lưng vào vách đá mặt vô biểu tình mà ngồi ở một tiểu đôi lửa trại bên, một thân hôi bố tố y, thân mình phía dưới lót một bộ thanh hắc sắc áo khoác, trong tầm tay phóng hắn đao.

“Ngô thương nói ngươi chạy ra vài thiên, ta chuẩn biết ngươi ở chỗ này.” Phương nhiều bệnh chút nào không che giấu hắn trong giọng nói oán giận, bước đi lại đây thập phần bất nhã mà ngồi xổm lửa trại biên, cởi bỏ bao vây lộ ra bên trong một ít thức ăn cùng một cái màu đỏ sậm tửu hồ lô “Ngươi nhưng thật ra sẽ trốn thanh tịnh, kim uyên minh chồng chất như vậy nhiều chuyện, còn muốn ta đi thế ngươi xử lý”

Có lẽ chỉ có ở chỗ này, đã là chung quanh môn môn chủ phương nhiều bệnh mới có thể dỡ xuống sở hữu dáng vẻ cùng ổn trọng hình tượng, khôi phục thành hắn thiếu niên khi bộ dáng, hơn nữa không lựa lời mà muốn nói cái gì liền nói cái gì.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ