Liên Hoa Lâu: 【 phương sáo 】-- ngu ngốc đồ đệ yêu ta người đối diện
https://xinjinjumin8635547.lofter.com/post/76b927bf_2b9fb85f8
Yêu trên giang hồ mỗi người sợ hãi đại ma đầu đã đủ làm nhân tâm phiền, đại ma đầu vẫn là đầu gỗ đầu!
Sư phó tỏ vẻ: Tiểu bảo chớ sợ, vi sư này liền đem hắn cho ngươi trói tới!
Hắn sẽ đồng ý sao? Tiểu bảo buồn bực.
Thỉnh xem --
Phương tiểu bảo A Phi như thế nào liên hệ tâm ý!
Ngày gần đây Lý hoa sen phát hiện phương tiểu bảo luôn là một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng, đặc biệt là đối mặt chính mình khi, luôn là muốn nói lại thôi.
Lý hoa sen bị làm đến thực phiền, hôm nay hắn nhất định phải hỏi một chút, đứa nhỏ này trong lòng rốt cuộc ẩn giấu chuyện gì!
“Phương! Tiểu! Bảo! Ngươi có thể hay không không ở ta trước mắt chuyển động, này y thư xem ta đầu đều lớn, ngươi lại chuyển động, ta càng hôn mê!”
Phương nhiều bệnh bị này trung khí mười phần lời nói kéo về hiện thực, “Lý hoa sen, ngươi này nhưng không giống như là độc còn chưa tốt bộ dáng.”
Hắn hảo tâm nhắc nhở.
Rõ ràng độc sớm đã thanh, cố tình giả bộ một bộ dư độc chưa thanh bộ dáng, thường thường che lại trụ ngực rên rỉ hai tiếng, chọc đến sư nương đau lòng.
“Thanh âm điểm nhỏ!” Lý hoa sen hạ giọng, cảnh giác mà hướng ngoài cửa nhìn, xác nhận ngoài cửa không người, mới dám lớn tiếng nói chuyện, “Tiểu tâm nói chuyện, a vãn nghe được ngươi ta cũng chưa hảo quả tử ăn!”
Phương nhiều bệnh phiết Lý hoa sen liếc mắt một cái, “Kia cũng là ngươi, lại không phải ta!”
“Phương tiểu bảo! Ngươi là càng thêm gan lớn, dám cùng sư phó tranh luận.” Lý hoa sen cầm y thư làm bộ triều phương tiểu bảo trên đầu đánh, bị hắn một chút tránh thoát, “Thoáng”
Lý hoa sen lấy y thuật gõ gõ đầu, “Ta hỏi hắn cái gì tới... Tên tiểu tử thúi này!”
Phương nhiều bệnh từ mộ vãn sơn trang ra tới sau lập tức đi kim uyên minh.
Giác lệ tiếu sau khi chết, Lý hoa sen vì sáo phi thanh chính danh, những cái đó làm ác chân tướng rốt cuộc đại bạch. Hiện giờ giang hồ nhân sĩ đều đã biết, kim uyên minh làm chuyện xấu là giác lệ tiếu sai sử, cùng sáo phi thanh không có bất luận cái gì quan hệ.
Sáo phi thanh chuyện xấu một kiện không có làm, nồi một ngụm không ít, hảo không oan uổng.
Cố tình hắn miệng bổn, không có gì tâm nhãn tử, sẽ không vì chính mình biện giải, một lòng chỉ chui vào võ học đi.
“Kêu các ngươi sáo đại minh chủ ra tới luận võ!”
Kim uyên minh thủ vệ người thực vô ngữ, phương nhiều bệnh tiểu tử này ỷ vào chính mình có Lý tương di giáo che phủ bước, ngày ngày đi tới đi lui cùng mộ vãn sơn trang cùng kim uyên minh, mỗi ngày tìm tôn thượng luận võ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️