【all hoa 】Liên trong ao ( phi điển hình tính cầm tù )
.
https://yiquandasinisunan.lofter.com/post/31cbf41d_2b9e98182
Thượng một bổng:@ nhân sinh gian nan có một số việc đừng vạch trần trứng luộc
Tiếp theo bổng:@ niệm lộ ~
Võ lâm minh chủ ❗Sáo /Hắc hóa thừa tướng ❗ phương❌Mắt mùHoaNgược thân ngược tâm
Thời gian tuyến ở đại kết cục lúc sau
—————— chính văn như sau ——————
Thụ mật trúc thâm, minh ve chợt ngậm miệng, tiêu điều hạ vãn. Này cự kinh sư ba trăm dặm, binh nghiệp hạo canh, trục xe lộc cộc, mấy trăm đeo đao thị vệ hộ tống một chiếc trang trí đẹp đẽ quý giá xe ngựa, chậm rãi lái khỏi sóng quỷ vân quyệt hoàng thành dưới chân.
Con đường này bọn họ đã đi qua quá nhiều lần, mười mấy năm gian tự phương phủ đến kim uyên minh, tầng tầng lớp lớp vết bánh xe đan xen tung hoành, mỗi năm tuy chỉ đi tới đi lui qua lại một hai lần, nhưng quét sạch trên đường trừ bỏ đều nhịp dấu chân, đã tìm không ra mặt khác dấu vết.
Phạm vi vài dặm điểu thú toàn tán, đuổi tận giết tuyệt, miểu không dân cư, vì cầu bên trong xe ngựa mắt mù mỹ nhân bình an, cũng vì nắm hết quyền hành phương thừa tướng tâm an.
“Xin hỏi hành đến nơi nào?”
Một con ngọc tô tay xốc lên màn xe, gió mát phất mặt, tức khắc vải thun mạn vũ, mặc phát phi dương, mỹ nhân hầu kết sườn phương vết đỏ theo hỏi chuyện động tác như ẩn như hiện. Ngàn dặm lương câu như có cảm giác ngừng vó ngựa, kim linh hơi tịch, này chỗ góc độ vừa lúc, du quang thủy hoạt da lông kinh ánh nắng đảo qua, giống như khoác tầng kim lân.
Thị vệ trưởng là phương phủ người xưa, ở thiếu gia còn không phải thượng thư, chưa trạc đến thừa tướng khi dễ bề trong phủ mưu cái sai sự, nào tưởng xuân tới hạ hướng, năm tháng biến thiên, năm đó nói nhao nhao lang bạt giang hồ thiếu niên sớm đã hỉ nộ không hiện ra sắc, tẩm dâm quan trường nhiều năm, cuối cùng thành to như vậy phương phủ chủ nhân.
Nhưng trong xe ngựa bị che chở ở lòng bàn tay thần bí nam tử mười mấy năm qua đi, lại liền một cây tóc bạc cũng chưa thêm, như cũ khuôn mặt giảo hảo, chu nhan không thay đổi, mỹ đến không giống phàm nhân.
Rất nhiều thị vệ trong lén lút nghị luận quá, hoài nghi này bị Phương đại nhân nhìn trúng người là cái gì yêu nghiệt. Nghe nói hắn thời trẻ cũng xuất nhập quá giang hồ, lòng bàn tay thượng còn mơ hồ có thể thấy được hơi mỏng kiếm kén, chẳng lẽ là luyện nào đó kim uyên minh trú nhan tà công, lấy tinh nguyên vì nuôi, phụ chi mới mẻ người huyết, nhưng phản lão hoàn đồng.
Huyết không khó thu hoạch, có thể tiếp cận Lý công tử người lại có cách thừa tướng cùng Võ lâm minh chủ sáo phi thanh bậc này người tài, hắn một tái trung một nửa thời gian ở phương phủ, một nửa thời gian cư kim uyên minh địa chỉ cũ, cho nên đồn đãi đều không phải là tin đồn vô căn cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
NouvellesQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️