【all phương 】 biển sâu
https://dekujunzhupaifan.lofter.com/post/31b91a06_2b9f01d1a
Thỉnh xem xét đọc chỉ tiêu sau tiến hành đọc
☞all phương ( hoa phương / sáo phương )
☞ số lượng từ 1w+
☞ một phát xong
☞ logic hỗn loạn
☞ đông đảo tư thiết
☞ooc cảnh cáo
☞ học sinh tiểu học hành văn
☞ chú ý tránh lôi
◎ chúc đọc vui sướng ~
#
Mở mắt ra khoảnh khắc, trước mắt là quen thuộc trần nhà, cũ nát nhan sắc giống ố vàng tã.
Chung quanh yên tĩnh đến kỳ cục, một tiếng ve minh đều không có, liền ngày xưa nghe được chó sủa cũng cùng nhau biến mất, thực không thích hợp.
Ngồi dậy tới khi, bởi vì lâu ngủ mang đến phần đầu thiếu oxy, bốn phía bắt đầu ở trước mắt trọng điệp, lờ mờ, hợp thành sặc sỡ sắc khối.
Ngồi một hồi lâu, gió thổi qua mặt cỏ cùng lá xanh thanh âm làm Lý hoa sen đối trước mắt hết thảy có thật cảm. Nhưng hắn không có động, chỉ là lẳng lặng mà ngồi, thế giới thanh âm dần dần rõ ràng lên, hắn hít sâu một hơi, tựa hồ là đã lâu mà cảm nhận được sinh mệnh tràn đầy. Cứng đờ mà duỗi người, đem đệm chăn điệp hảo, đặt ở đầu giường.
#
Hồ ly tinh hướng về phía Lý hoa sen lắc lắc cái đuôi, Lý hoa sen loát một phen đầu của nó, lập tức đi đến phòng bếp.
“Ăn cơm sáng! Phương……”
Có cái tên miêu tả sinh động, nhưng đến bên miệng, rồi lại quên mất.
Kỳ quái.
Ta vì cái gì sẽ chuẩn bị hai chén cơm?
Đại khái là ngủ hồ đồ.
#
Ăn cơm xong, không biết như thế nào, Lý hoa sen cảm thấy có chút hư không, trước kia cũng là như thế này sao?
Hắn dẫn theo ấm trà vì chính mình đổ ly trà, lại không có uống một hơi cạn sạch, hắn nhàn nhạt mà phẩm trà hương, hiện tại cái dạng này cùng thoái ẩn giang hồ có cái gì khác nhau đâu?
Hắn nhìn bên ngoài thụ đem phong chấn động rớt xuống ra tới, một mảnh xanh non ở hắn trước mắt tựa mặt biển trơn nhẵn, giờ phút này chuông gió cũng linh linh rung động, thế gian một mảnh tường hòa, tựa hồ chỉ cần có một chút động tác liền sẽ đánh vỡ này như họa giống nhau an bình.
Cái này làm cho Lý hoa sen cảm thấy thực thoải mái, hắn từng vô số lần ảo tưởng quá như vậy sinh hoạt, thế nhưng không nghĩ tới có một ngày sẽ trở thành sự thật, vẫn là không thích ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
NouvellesQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️