Đương ba người tiểu đội gặp gỡ thân chịu trọng thương tương liễu ( thượng )
Tương Liễu trong Trường tương tư nhà mọi người:))))
https://qingmo33945.lofter.com/post/74e20462_2b9c192ed
Nguyên tố phức tạp hhhhh
Liên Hoa Lâu ➕ trường tương tư tà môn não động phát ra
Kỳ thật là sáo hoa ➕ tiểu bảo cùng cây khởi liễu ( vô kém đi đại khái sẽ là )
chữa khỏi hướng
chủ đánh một cái hoa hoa cùng xà bảo bảo đều không thể chết
ooc báo động trước
“Lại làm ta đương cu li, chết hoa sen.” Phương nhiều bệnh dẫn theo thùng gỗ hướng bờ sông thở phì phì đi, trong miệng không ngừng nhắc mãi.
phương nhiều bệnh nhìn đến bờ sông thượng một mạt đầy người nhiễm huyết thân ảnh, vội vàng rải khai trong tay đồ vật hướng bờ sông chạy đi.
“Uy, tỉnh tỉnh!” Phương nhiều bệnh nhìn người vết thương chồng chất bối, thật cẩn thận mà đem người phiên cái mặt ôm vào chính mình khuỷu tay. Ở nhìn đến người khuôn mặt kia một khắc, phương nhiều bệnh cảm thấy chính mình hô hấp đều sai rồi một phách.
như thế nào sẽ có như vậy đẹp người!
nhưng hiển nhiên hiện tại không phải phạm hoa si thời điểm, phương nhiều bệnh tay chân nhẹ nhàng, tận lực không đụng tới người miệng vết thương, đem người chặn ngang ôm lên, một bên nhanh hơn bước chân, một bên hướng về phía cách đó không xa mộc lâu kêu: “Lý hoa sen! A Phi! Mau tới hỗ trợ! Bên này có người bị thương!”
Lý hoa sen cùng sáo phi thanh nghe vậy đi ra ngoài, liếc mắt một cái liền thấy được phương nhiều bệnh bối thượng, hơi thở thoi thóp tóc bạc mỹ nhân.
“Sao lại thế này.” Lý hoa sen tiếp đón phương nhiều bệnh đem người phóng tới trên giường, đáp thượng người mạch tượng.
phương nhiều bệnh liền đem chính mình nhặt được người toàn quá trình thành thành thật thật công đạo một lần, sau đó nhìn thần sắc phức tạp Lý hoa sen, trong giọng nói mang theo vài phần vội vàng: “Thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️