Về sợ lãnh 【 sáo phương hoa ALL hoa 】
https://shiyemingyue.lofter.com/post/31b4a89d_2b9fe1950
sau khi kết thúc hằng ngày, bánh ngọt nhỏ, một phát xong
OOC báo động trước, tư thiết như núi
thích nói, hy vọng có thể ở lâu chút bình luận ~
Lý hoa sen mỗi lần bích trà độc phát là lúc, đều sẽ hàn triệt tận xương, đau tận xương cốt. Sau lại, độc tuy rằng giải, nhưng là này sợ lãnh tật xấu, là hoàn toàn để lại. Chớ có nói vào đông, liền tính là ngày mùa hè, cũng muốn so thường nhân nhiều mặc vào hai ba kiện xiêm y.
sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh vì thế lo lắng không thôi. Phương nhiều bệnh tự mình thiết kế chế tác tinh xảo lò sưởi tay, phương tiện mang theo, cũng sẽ không bị phỏng, lấy tốt nhất chỉ bạc than thiêu, tức vô yên khí, lại có thể liên tục ấm áp thời gian rất lâu, lúc nào cũng làm Lý hoa sen mang theo. Sáo phi thanh còn lại là ở ngọc thành tìm được rồi thiên kim khó tìm noãn ngọc, vào tay ấm áp, làm Lý hoa sen bên người đeo, ấm này tâm mạch.
nhưng mặc dù chính là như thế, Lý hoa sen thân mình cũng như là khối ngàn năm hàn ngọc, nhiệt độ cơ thể so thường nhân muốn thấp, chỉ cần vừa rời nguồn nhiệt, liền lãnh đến làm người đau lòng.
vì thế, sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh hai người tranh đấu gay gắt nửa ngày, cuối cùng hai người thỏa hiệp, một người một đêm bồi Lý hoa sen ngủ, bằng không hắn luôn là sẽ buổi tối thân mình lạnh lẽo, ngủ không an ổn.
tuy rằng ban đầu thời điểm, Lý hoa sen đối với có người cùng chính mình đoạt giường đoạt chăn, là rất không vừa lòng, nhưng là cũng không lay chuyển được này hai người, như vậy ngủ mấy ngày lúc sau, phát hiện có người cho chính mình ấm ổ chăn, chính mình không hề một người buổi tối ấm không nhiệt thân tử, có thể ngủ ngon, vì thế cũng liền không phải thực kháng cự, ỡm ờ liền như vậy cam chịu.
“Phương tiểu bảo, nghỉ ngơi đi.” Lý hoa sen nói xong, liền xoay người đưa lưng về phía phương nhiều bệnh, bình yên ngủ.
phương nhiều bệnh nằm ở Lý hoa sen bên cạnh, cả người cứng đờ không dám nhúc nhích, đã muốn đem bên người người kéo vào trong lòng ngực, lại sợ quấy rầy hắn yên giấc.
chờ đến bên người truyền đến vững vàng tiếng hít thở, phương nhiều bệnh biết người đã ngủ say, liền lặng lẽ hoạt động thân mình, chuyển qua đi, đối mặt Lý hoa sen, thoáng kéo gần lại hai người khoảng cách.
tuy rằng đã cùng chung chăn gối vài thiên, nhưng là phương nhiều bệnh vẫn là cảm thấy, chính mình giống như nằm mơ giống nhau. Phương nhiều bệnh chưa từng nghĩ tới, chính mình có thể có như vậy quang minh chính đại nằm ở Lý hoa sen bên người cơ hội. Nguyên lai, chính mình chỉ cầu hắn có thể an an ổn ổn tồn tại, hiện tại hắn giải độc, chính mình cũng liền có càng nhiều hy vọng xa vời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Kısa HikayeQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️